Cháy lớn tại nhà máy gạch Viglacera Thăng Long, thiệt hại thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Bước đầu, Công an Vĩnh Phúc xác định không có thiệt hại về người trong vụ cháy lớn tại nhà máy gạch Viglacera Thăng Long, đóng tại P.Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên.

Đến tối nay (20/3), lực lượng PCCC đã khống chế được vụ cháy lớn tại nhà máy của Công ty Cổ phần Gạch men Viglacera Thăng Long đóng tại P.Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
Theo ghi nhận của PV, lửa và khói bốc lên từ kho chứa nguyên vật liệu của công ty, nằm sâu trong nhà máy.
Trước đó, Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận được tin báo xảy ra cháy lớn tại nhà máy gạch Viglacera Thăng Long lúc 17h30. Ngay sau đó, 7 xe chữa cháy đã được điều tới hiện trường để dập tắt hỏa hoạn, ngăn đám cháy lan rộng. Tính đến 19h, vụ cháy trên được khống chế.
Chay lon tai nha may gach Viglacera Thang Long, thiet hai the nao?
Khói đen bốc lên nghi ngút tại nhà máy gạch Viglacera Thăng Long khi xảy ra vụ cháy chiều nay. Ảnh cắt từ clip.
Theo quan sát của các nhân chứng, khói đen bốc lên nghi ngút và lan ra một khu vực rộng. Người dân ở cách xa khu vực nhà máy gạch Viglacera Thăng Long cũng có thể nhìn thấy khói đen ở hiện trường vụ cháy.
Do các công nhân làm việc tại nhà máy gạch Viglacera Thăng Long kịp thời di chuyển những vật liệu, thiết bị có nguy cơ cháy nổ ra khỏi hiện trường hỏa hoạn nên thiệt hại vụ cháy tại nhà máy gạch Viglacera Thăng Long trên được hạn chế đáng kể. Theo thông tin ban đầu, không có người thiệt mạng và chưa có con số ước tính thiệt hại về tài sản sau vụ cháy lớn tại nhà máy gạch Viglacera Thăng Long trên.
Video xảy ra cháy lớn tại nhà máy gạch Viglacera Thăng Long (nguồn: Youtube/huyền phạm):
Tâm Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)