Châm lửa đốt chồng vì đòi bán đất nuôi bồ nhí

Google News

Tức giận vì chồng đòi bán đất trả nợ và nuôi bồ nhí, Nhi đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt chồng tử vong.

Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, ngày 29/8 Viện KSND tỉnh Khánh Hòa đã ra cáo trạng truy tố và chuyển toàn bộ hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa đối tượng Nguyễn Lê Phương Nhi (tên gọi khác là My, SN 1977), trú 104 đường 2/4, đường Trần Quý Cáp, Nha Trang ra xét xử về tội giết người.
Nạn nhân trong vụ án châm lửa đốt chồng tử vong này là anh Nguyễn Phi Long, chồng của Nhi.
Cham lua dot chong vi doi ban dat nuoi bo nhi
Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: An ninh Thủ đô) 
Theo cáo trạng, Nhi và anh Nguyễn Phi Long là vợ chồng có 1 con trai sinh năm 2000. Sau khi cưới nhau anh Long và Nhi thuê nhà ở riêng, sau đó về sống chung tại nhà chị ruột của anh Long tại phố Trần Quý Cáp, Phường Phướng Sài, Nha Trang.
Báo An ninh Thủ đô cũng đưa tin, Vài năm trước, anh Long bị chém đứa lìa cánh tay do trong một trận ẩu đả nên không thể lao động nặng được. Kể từ đó, gia đình bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Chán nản với cánh tay yếu đuối và sức khỏe không được như xưa, anh Long lao vào cờ bạc.
Chỉ mình chị Nhi lo làm lụng chăm con, nuôi chồng nên cuộc sống gia đình luôn trong tình trạng quẫn bách. Không chỉ cờ bạc, Long còn cặp bồ. Chính vì vậy, giữa Nhi và nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chồng Nhi thường xuyên bỏ nhà đi, thỉnh thoảng về nhà gây sự đánh Nhi.
Chiều 22/11/2015, anh Long từ TP. Hồ Chí Minh về Nha Trang gặp Nhi. Sau đó, 2 vợ chồng đi ăn và anh Long có đề cập đến việc bán đất để trả nợ, nuôi bồ nhí. Nhi không đồng ý nên giữa 2 người xảy ra cãi nhau.
Bực tức dồn nén qua nhiều ngày, Nhi đã lên kế hoạch giết chồng. Sau khi về nhà, Nhi chạy xe lên cây xăng Mã Vòng (Nha Trang) mua 20.000 đồng tiền xăng đựng trong một chai nước suối nhựa 1,5l mang về để trong nhà.
Đến khuay ngày 22/11/2015, Long mới về đến nhà, không hài lòng về việc Long đi cờ bạc, trai gái khuya mới về, Nhi cãi nhau với chồng. Do vợ to tiếng, anh Long đã dùng tay đánh vào mặt Nhi. Sau đó, Long còn dọa lấy dao giết Nhi.
Khi thấy chồng mình đi tìm dao để hành hung, Nhi nhanh chóng bỏ xuống gác, lấy chai xăng đã giấu kỹ dưới gác. Khi chồng đang nằm trên giường, trong cơn lửa nung nấu bấy lâu, Nhi đổ xăng lên người chồng và dùng bật lửa đốt.
Ngọn lửa nhanh chóng lan khắp người anh Long, thấy chồng kêu than đau đớn, Nhi mới hoảng hốt nghĩ đến hành động của mình. Nhi vội dập lửa cho Long nhưng do ngọn lửa quá lớn nên không được. Cố cứu Long nhưng bất thành, hoảng quá, Nhi bỏ trốn.
Lúc này anh Lê Đức Thọ (là anh cùng mẹ khác cha với anh Long) và vợ là chị Dương Thị Tuyết đang ngủ phòng bên cạnh nghe tiếng la hét nên chạy ra dập lửa. Trong lúc dập lửa thì anh Long có nói với chị Tuyết là "Con My đâu, con My đâu, nó đốt em".
Sau đó, Long được người trong gia đình đưa đến bệnh viện tỉnh Khánh Hòa cấp cứu và chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh. Đến ngày 25/11/2015 thì tử vong.
Mời quý độc giả xem video Chồng đánh vợ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)