Bi kịch cuộc tình đũa lệch

Google News

Chung sống với chị Sự nhưng không đăng ký kết hôn, vì ghen tuông, Hùng đã cắt cổ vợ hờ. May mắn chị Sự thoát chết.

Năm 2008, Trần Văn Hùng (SN 1975, ngụ huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) lên thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương làm công nhân và quen với chị Nguyễn Thị Sự (quê Nghệ An), hơn Hùng 10 tuổi. Từ chỗ “chị chị, em em”, đến năm 2009 Hùng và chị Sự đã thuê nhà trọ chung sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.
 Cắt cổ vợ hờ, Hùng lĩnh 12 năm tù.
Dù đã lớn tuổi nhưng nhan sắc còn khá mặn mà nên mỗi lần chị Sự đi đâu xa là Hùng lại lo ngay ngáy, ghen tuông, sợ vợ cặp kè với người khác.
Ngày 8/02/2015, chị Sự xin phép Hùng xuống Đồng Nai thăm em gái vài ngày. Vì quá nhớ vợ, lại có máu ghen tuông nên vợ mới đi được một ngày thì Hùng gọi điện kiểm tra, bắt phải về.
Sáng 9/02/2015, Hùng gọi điện thì chị Sự nói đang bắt xe buýt về Bình Dương. Một lúc sau Hùng lại gọi để kiểm tra xem vợ đã về đến đâu. Cứ như vậy, dù đang làm nhưng vài chục phút Hùng lại lén ra ngoài gọi điện kiểm tra vợ.
Khó chịu vì bị chồng kiểm soát quá gắt gao, chị Sự không thèm nghe máy. Đến khoảng 10h cùng ngày, Hùng tiếp tục gọi nhiều cuộc nhưng chị Sự không chịu nghe.
Khi Hùng gọi đến cuộc thứ 10 thì có người bắt máy, nhưng chỉ a lô một tiếng rồi tắt. Dù biết đó là giọng nói con gái nhưng nghi ngờ vợ đang ngoại tình nên Hùng bỏ việc giữa chừng đi về phòng trọ kiểm tra.
Thấy chồng về sớm, chị Sự bước ra hỏi “Sao anh về giờ này?” thì Hùng chửi bới, lăng mạ tục tĩu: “Sao tao gọi, ,mày không nghe máy? Mày giỡn mặt tao, tao cắt cổ mày”.
Bị chồng hờ xúc phạm quá đáng, chị Sự cũng văng tục lại và thách thức Hùng cắt cổ. Tưởng đó chỉ là những lời hù dọa trong lúc nóng giận, ai ngờ Hùng cắt cổ vợ hờ thật.
Anh ta chạy lại kệ bếp lấy con dao bầu rồi quay lại nắm cổ áo vợ, đẩy vợ ngã xuống nệm, một tay đè đầu, một tay cầm dao cứa từ phải qua trái cổ chị Sự.
Trước sự sống và cái chết, theo bản năng, chị Sự vừa van xin vừa lấy hết sức vùng vẫy đạp ngã Hùng rồi ôm cổ chạy ra đường cầu cứu. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên chị Sự thoát chết.
Sau khi gây án, Hùng tới công an địa phương đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi tội lỗi của mình. Với hành vi đó, bị cáo Hùng bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt 12 năm tù về tội giết người. Cho rằng mức án đó là quá nặng nên Hùng làm đơn kháng cáo xin được giảm án.
Vừa qua, TAND Cấp cao tại TP HCM đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm. Tòa phúc thẩm đã tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 12 năm tù đối với Trần Văn Hùng về tội giết người.
Theo Hoàng Quý/ Pháp Luật Plus

Bình luận(0)