Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi bên bờ ruộng

Google News

Một người dân ở Đắk Lắk đi giăng lưới lúc sáng sớm thì phát hiện bé sơ sinh nặng gần 3 kg vẫn còn dây rốn bị bỏ rơi bên bờ ruộng.

Ông Ama Liệu - Trưởng công an xã Yang Tao, huyện Lắk (Đắk Lắk) cho biết sáng 7/6, người dân đi thả lưới phát hiện một bé sơ sinh được bọc trong bao ni lông bỏ lại bên bờ ruộng.
Theo đó, khoảng 5h, ông Yo Tra (trú tại buôn Drung) đi giăng lưới ngang qua cánh đồng thuộc buôn Drung thì phát hiện một trẻ sơ sinh đặt ở bờ ruộng trong tình trạng còn nguyên dây rốn. Ông Yo Tra đã hô hoán người dân đồng thời gọi chính quyền địa phương.
Be so sinh con nguyen day ron bi bo roi ben bo ruong
 Ảnh minh họa.
“Khi đến bờ ruộng tôi nghe tiếng khóc trẻ con nên rất sợ bởi bản thân nhát gan. Phải định thần lại thì phát hiện một đứa trẻ và may mắn là cháu bé còn sống”, ông Yo Tra kể.
Theo ông Ama Liệu khi nhận tin báo lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt để chuyển cháu bé tới bệnh viện huyện kiểm tra tình hình sức khỏe và làm vệ sinh.
Cháu bị bỏ rơi là bé trai, nặng gần 3 kg. Hiện sức khỏe của cháu bình thường. Trong vòng 30 ngày không có ai đến nhận cháu thì một gia đình trên địa bàn xã sẽ làm thủ tục nhận làm con nuôi”, ông Ama Liệu thông tin.
Theo Zing.vn

Bình luận(0)