Bé 6 tuổi bị đánh gãy chân tay: Cha dượng thường xuyên bạo hành

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cha mẹ ly dị, Hiếu sống cùng mẹ và cha dượng. Người cha dượng độc ác này thường xuyên say rượu và đánh đập cháu không thương tiếc.

Liên quan đến vụ cháu Trần Văn Minh Hiếu (SN 2008, ngụ quận 6, TP HCM) bị cha dượng Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, tạm trú đường Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) đánh đập dẫn đến gãy tay, đa chấn thương phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu vào tối 4/11, đến 6/11, tình hình sức khỏe của cháu vẫn chưa khả quan, các bác sĩ đang tích cực theo dõi. Kẻ hành hạ bé Hiếu hiện bị tạm giam tại công an quận Bình Tân để điều tra làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Bên giường bệnh trong Khoa ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy, bà Nguyễn Thị Bê (bà ngoại bé Hiếu) ngồi thẫn thờ nhìn đứa cháu mới chỉ 6 tuổi nhưng mình mẩy đầy thương tích, hơi thở yếu ớt đang phải chống chọi với nỗi đau cả về thể xác lẫn tâm hồn.

 Cháu Hiếu bị cha dượng đánh đập phải nhập viện trong tình trạng 

gãy xương cẳng chân và xương cánh tay phải. Nghiêm trọng hơn, kết quả CT Scan đầu cho thấy cháu Hiếu bị nứt xương sọ, kèm theo tụ máu bầm.

“Tôi đã nhiều lần nói với con Liên (mẹ cháu Hiếu – PV) là đừng để cháu nó ở nhà với thằng Sĩ, nó không nghe. Giờ xảy ra sự việc thế này thì trách ai, chỉ mong pháp luật trừng trị thích đáng người cha dượng nhẫn tâm đó”, bà Bê bức xúc nói.

Rồi bà kể tiếp: “Từ ngày cha mẹ nó ly dị nhau, cha nó về quận 7 sinh sống. Mẹ nó sang sống chung với thằng Sĩ từ 2 năm nay. Trong khoảng thời gian này, không biết bao lần thằng Hiếu hứng chịu những đòn roi của người cha dượng độc ác”.

Được biết, sau khi đưa con chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị, sáng hôm sau chị Liên phải chạy vạy khắp nơi mượn tiền để đóng viện phí cho cháu Hiếu.

“Nhiều lần thấy con trai bị Sĩ đánh đập, tôi đã can ngăn và yêu cầu Sĩ không được đánh nữa. Vì Sĩ không phải là cha đẻ của bé Hiếu nên không có quyền gì đánh nó cả, với lại Hiếu còn nhỏ nên hay nghịch ngợm là chuyện bình thường. Nhiều lần khuyên can ổng thì ổng nghỉ đánh được vài ngày. Đến tối 4/11, khi tôi đang đi bán hạt dẻ ở ngoài chợ, ở nhà ổng đi nhậu say về rồi đánh đập thằng bé ra nông nỗi này”, chị Liên rưng rưng nước mắt nói.

Trong khoảng thời gian 2 năm sống với cha dượng, không biết bao lần bé Hiếu phải hứng chịu những đòn roi của người cha dượng độc ác này.

Được biết, từ khi ly dị chồng, người con trai lớn của chị Liên lấy vợ rồi ra ở riêng. Cháu Hiếu sống với chị và cha dượng. Hằng ngày chị đi bán hàng rong ở chợ và lề đường, còn Sĩ làm nghề sửa chữa điện dân dụng nhưng công việc bấp bênh, ngày làm ngày nghỉ. Sĩ thường xuyên uống rượu say và đánh đập cháu Hiếu mỗi khi mẹ cháu vắng nhà.

“Hôm xảy ra chuyện, tôi nhận được điện thoại của Sĩ xong liền chạy về nhà thì phát hiện con mình nằm bất động giữa nhà, trên người có nhiều vết thương. Biết chắc là con đã bị cha dượng hành hung nên sau khi đưa bé Hiếu đi cấp cứu, tôi đã gọi điện thoại cho công an đến bắt Sĩ”, chị Liên cho biết.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 5/11, công an P. Bình Trị Đông, quận Bình Tân cho biết đã hoàn tất hồ sơ vụ án, chuyển giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Tấn Sĩ (SN 1986, quê Bến Tre, tạm trú quận Bình Tân, TP HCM) cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH - Công an quận Bình Tân để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Thiên Dũng - Vũ Sơn

Bình luận(0)