Bảo vệ trường học bị sát hại dã man

Google News

(Kiến Thức) - Một vị bảo vệ trường học hiền lành được phát hiện nằm trong phòng làm việc với nhiều vết thương trên đầu nên bị nghi là cướp sát hại.

Chiều ngày 2/8, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận Bình Tân vẫn đang khám nghiệm hiện trường tại trường tiểu học Bình Long (đường 1A, khu phố 7, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) để làm rõ nghi án giết người cướp tài sản.
 Hiện trường nơi phát hiện bảo vệ trường học tử vong nghi do bị sát hại.
Nạn nhạn là ông Nguyễn Văn Tấn (54 tuổi, ngụ quận Bình Tân, bảo vệ của trường) tử vong với nhiều vết thương trên đầu.
Trước đó khoảng 7h cùng ngày, một số giáo viên đến trường làm việc không thấy cổng mở nên kêu cửa và gọi điện máy bàn ở phòng bảo vệ cho ông Tấn nhưng vẫn không nghe trả lời.
Khi mọi người vào trong phòng thì phát hiện ông Tấn nằm chết trong phòng bảo vệ, trên đầu chảy máu do có vật cứng đập vào.
Lực lượng Công an quận Bình Tân có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân bị hung thủ dùng vật cứng đập vào đầu gây tử vong. Người thân cho biết chiếc ĐTDD ông Tấn sử dụng hàng ngày cũng không còn.
Phía ngoài sân trường có dấu vết hung thủ đột nhập qua hàng rào. Theo nhận định ban đầu, có khả năng đối tượng định vào trường trộm tài sản nhưng bị bảo vệ phát hiện nên ra tay sát hại rồi tẩu thoát.
Ngay khi hay tin ông Tấn gặp nạn, rất nhiều thầy cô, phụ huynh học sinh đã đến hiện trường và ai cũng xót thương cho người bảo vệ hiền lành, tốt bụng.
Vũ Sơn

Bình luận(0)