Bãi rác “hóa” xưởng gỗ, CSPCCC huy động toàn lực lượng chữa cháy

Google News

(Kiến Thức) - Đám cháy chỉ là bãi rác nằm giữa đồng, nhưng báo tin là xưởng sản xuất chứa đầy gỗ khiến Cảnh sát PCCC phải huy động đội hình mạnh nhất chữa cháy.

Clip: Cảnh sát PCCC quận 9 điều toàn bộ lực lượng chữa cháy...bãi rác:
 Trưa 11/4, trao đổi với PV Kiến Thức, Thượng tá Nguyễn Xuân Hiếu, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận 9 (Cảnh sát PCCC TP HCM) cho biết, sáng cùng ngày, Cảnh sát PCCC quận 9 đã huy động đội hình mạnh nhất với 6 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường để chữa cháy…bãi rác.
Bai rac “hoa” xuong go, CSPCCC huy dong toan luc luong chua chay
 Chỉ là đám cháy bãi rác nhưng nguồn tin báo xảy ra cháy lớn tại xưởng gỗ giữa KDC phường Trường Thọ, quận Thủ Đức.
“Khoảng 9h30 cùng ngày, khi tiếp nhận tin báo từ tổng đài chỉ huy Cảnh sát PCCC (114) cho biết người dân liên tục báo tin xảy ra cháy lớn tại xưởng sản xuất gỗ nằm giữa KDC trên đường số 4, KP5, phường Trường Thọ và nhận định mức độ cháy lớn, Phòng đã huy động đội hình mạnh nhất nhanh chóng đến hiện trường”, Thượng tá Hiếu thông tin.
Bai rac “hoa” xuong go, CSPCCC huy dong toan luc luong chua chay-Hinh-2
 Lực lượng Cảnh sát PCCC quận 9 đã điều động đội hình mạnh nhất gồm 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường. Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ.
Bai rac “hoa” xuong go, CSPCCC huy dong toan luc luong chua chay-Hinh-3
 Tuy nhiên đám cháy chỉ là bãi rác. Lực lượng chữa cháy chỉ mất 1 phút đã khống chế hoàn toàn vụ hỏa hoạn.
Tuy nhiên ngay khi đến hiện trường, đã có mặt nhiều lực lượng khác như UBND, Công an, trật tự đô thị, BVDP…phường Trường Thọ, nhân viên điện lực Thủ Đức và đám cháy được xác định xuất phát từ bãi rác nằm giữa khu đất trống có nguy cơ cháy lan đến chiếc xe máy xúc đất của người dân. Chỉ huy Cảnh sát PCCC đã lệnh cho 5 xe rút về đơn vị, xe còn lại làm nhiệm vụ phun nước và chỉ chưa đầy phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.
Bước đầu xác định vụ cháy do người dân đốt rác gây ra. Tuy nhiên dù đám cháy không lớn nhưng nguồn tin báo thiếu chính xác khiến Cảnh sát PCCC phải điều động nhiều xe và hàng chục lính chữa cháy đến hiện trường.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)