ATM nhả ra toàn tờ giấy in chữ 500 nghìn: PVcomBank nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện PVcomBank vừa có phản hồi về thông tin người dân rút tiền tại cây ATM của ngân hàng này nhưng nhận toàn tờ giấy in chữ 500 nghìn đồng.

Tối 1/3, đại diện ngân hàng PVcomBank (Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam) đã phản hồi báo chí về sự việc cây ATM nhả ra toàn tờ giấy in chữ 500 nghìn đồng gây xôn xao cộng đồng mạng. 
Đại diện ngân hàng cho biết, ngày 1/3, khi chạy thử nghiệm máy ATM PVcomBank tại Big C Thăng Long, một khách hàng đã giao dịch trong lúc nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền tạm thời vắng mặt tại ATM. Do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kĩ thuật cho PVcomBank nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra tiền mẫu demo.
Su that cay ATM PVcomBank nha ra toan giay in chu 500 nghin
 Những tờ giấy in toàn chữ 500 nghìn nhả ra từ máy ATM của ngân hàng  PVcomBank gây xôn xao dư luận.  
PVcomBank ngay lập tức đã thực hiện việc tra soát để hoàn trả tiền cho khách hàng. Sự cố do quá trình thi công của nhà thầu này đã nhanh chóng được PVcomBank khắc phục để đảm bảo hệ thống ATM mới được vận hành thông suốt.
Su that cay ATM PVcomBank nha ra toan giay in chu 500 nghin-Hinh-2
 Cây ATM nơi xảy ra sự việc.
Như các thông tin đăng tải trên nhiều diễn đàn, trạng mạng xã hội, chiều 1/3, xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người dân dùng thẻ của ngân hàng khác vào rút tiền tại cây ATM PVcombank nhưng máy ATM lại nhả ra những tờ giấy có in chữ 500 nghìn đồng.
Đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, ai ai cũng xôn xao trước vấn đề trên.
Hiện phía ngân hàng đang liên hệ với khách để tiếp tục giải quyết vấn đề.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)