Xe máy “đấu đầu” ô tô, 2 nam thanh niên nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) – Điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao, hai nam thanh niên bất ngờ "đấu đầu" chiếc xe ôtô đi ngược chiều và nguy kịch.


Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 16h20 chiều qua (12/6), trước cửa Nghĩa trang liệt sỹ Văn Phú, Trần Phú, huyện Thường Tín, Hà Nội. 

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên, khi đoạn đường đang có rất đông người đi lại, bỗng thấy 2 nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy mang BKS 75 - S1 6918 chạy với tốc độ cao, đặc biệt là hai nam thanh niên này đem theo mũ bảo hiểm, nhưng không đội mà treo ở trên xe máy.

Khi chạy xe đến trước cửa Nghĩa trang liệt sỹ Văn Phú, Trần Phú (Thường Tín, Hà Nội), bất ngờ chiếc xe máy của hai nam thanh niên “đấu đầu” với chiếc ôtô mang BKS 29C – 02513.

 Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm rất mạnh đã khiến 1 nam thanh niên bị văng sang cạnh chiếc xe máy khoảng 1m, người còn lại cùng chiếc xe máy nằm gọn phía trước bánh phải của chiếc xe ô tô, máu từ miệng và tai tuôn chảy...

Toàn bộ mặt nạ, gương của chiếc xe máy mà nạn nhân điều khiển bị vỡ tan tành, còn chiếc ô tô bị va chạm chỉ méo một ít phần mui, vỡ bóng đèn pha phía bên phải.

Ngay sau khi thấy sự việc xảy ra, nhiều người dân sống ở khu vực gần đó đã nhanh chóng đưa 2 nam nạn nhân vào bệnh viện huyện Thường Tín để kịp thời cứu chữa.

Hiện nguyên nhân của vụ việc cũng như thông tin về các nạn nhân đang được cơ quan công an huyện Thường Tín điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN:
   ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Mạnh Hưng

Bình luận(0)