20 nạn nhân vụ tai nạn ở Lào Cai đã ra viện

Google News

Đến cuối giờ chiều nay, sức khoẻ của 20 bệnh nhân trong vụ tai nạn ôtô thảm khốc tại Lào Cai đã ổn định và họ được ra viện.

Trong tổng số 53 người đi trên chuyến xe khách Sao Việt, có 12 người đã tử vong, 41 bị thương được sơ cứu, trong đó có 38 người phải nhập viện ở Lào Cai điều trị.
Theo thông tin mới nhất từ Sở Y tế Lào Cai, ngoài 20 bệnh nhân ổn định và ra viện, có 3 bệnh nhân chuyển viện (theo nguyện vọng của bệnh nhân và gia đình) và 10 bệnh nhân được phẫu thuật cấp cứu kịp thời.
 Lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ Giao thông vận tải thăm hỏi những nạn nhân vụ tai nạn xe khách tại Lào Cai. 
Hiện nay có 15 bệnh nhân được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai, trong số đó có 6 bệnh nhân nặng và 2 bệnh nhân rất nặng, tiên lượng xấu.
Với các trường hợp bệnh nhân tử vong, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh bàn giao tử thi cho gia đình đưa về mai táng tại địa phương theo đúng quy định.
Chiều nay, Đoàn công tác của Bệnh viện Bạch Mai do phó giáo sư Nguyễn Quốc Anh - Giám đốc bệnh viện - đã lên đường tới Lào Cai để tiếp tục hỗ trợ ngành y tế Lào Cai về chuyên môn kỹ thuật, cử cán bộ có chuyên môn và trình độ cao để khám, điều trị cho các bệnh nhân còn lại.
Tham gia đoàn công tác có các giáo sư, bác sỹ về hồi sức cấp cứu, phẫu thuật và mang theo các thiết bị, thuốc men phục vụ cho cấp cứu và điều trị cho các nạn nhân.
Theo Vietnamplus

Bình luận(0)