2 tên cướp Iphone bị hàng chục người dân bắt gọn

Google News

(Kiến Thức) - Đi xe máy, 2 tên cướp giật điện thoại Iphone 4 của cô gái trên cầu Mọc (Thanh Xuân, Hà Nội) nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của hàng chục người dân. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 13/8, tại cầu Mọc thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
2 tên cướp bị người dân bắt giao cho công an phường.
Một số người dân chứng kiến vụ cướp cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy cô gái đi trên cầu Mọc tay cầm điện thoại Iphone 4, bất ngờ có 2 nam thanh niên đi xe Wave màu đỏ phóng từ phía sau lao lên cướp chiếc điện thoại rồi bỏ chạy.
Khi bị giật mất chiếc điện thoại, cô gái liền tri hô "cướp, cướp…" Nghe tiếng tri hô, nhiều người dân khu vực không ngần ngại nguy hiểm liền truy đuổi 2 tên cướp. Chúng cố tìm đường thoát và chạy về phía đường ven bờ sông Tô Lịch (hướng về đường Nguyễn Trãi). Tuy nhiên, hướng 2 tên cướp tháo chạy lại vướng vào máy ủi và đống đất nên chúng đã phải bỏ xe máy tháo chạy.
Không lâu sau nhiều người dân truy đuổi đã bắt gọn 2 tên cướp. 
"Khi nghe mọi người hô cướp, chúng tôi ra thì thấy 2 thanh niên đang chạy về phía công trường. Theo phản xạ, chưa biết là cướp gì nhưng chúng tôi vội đuổi theo và cùng nhau tóm gọn tên cướp", một người dân cho biết.
Nhận được tin báo, cơ quan Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội cắt cử cán bộ xuống hiện trường, đưa 2 tên cướp về trụ sở công an để điều tra làm rõ. Theo quan sát, quần áo của hai thanh niên này nhuốm bùn đất, mặt đầy những vết trầy xước và máu.
Tiến Dũng

Bình luận(0)