Tỷ phú Hoàng Kiều nói gì về tình yêu với Ngọc Trinh?

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng xác nhận rằng đang hạnh phúc trong tình yêu bên người mẫu nội y Ngọc Trinh.

Chiều 19/12, chia sẻ trên Zing.vn, tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm và cho biết, ông đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã giới thiệu Ngọc Trinh với người thân, bạn bè, các nhân viên công ty của ông và cả đối tác bên Mỹ. Tỷ phú 72 tuổi rất hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến nữ diễn viên Vòng eo 56.
Tỷ phú Hoàng Kiều hạnh phúc bên Ngọc Trinh.
Dù không tiết lộ về kế hoạch kết hôn nhưng tỷ phú gốc Việt sinh năm 1944 này có ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới. Ông khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương.
Ông Hoàng Kiều là một tỷ phú tự thân với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm. Ông sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ).
Phần lớn tài sản của ông Hoàng Kiều là cổ phần trong Tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products có cổ phiếu niêm yết tại TTCK Thâm Quyến của Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do chính ông Hoàng Kiều thành lập năm 1992.
Bạn trai mới của Ngọc Trinh được Forbes vinh danh. Ảnh: Giadinhvietnam.
Shanghai RAAS Blood Products nằm trong danh sách 200 doanh nghiệp dưới 1 tỉ USD tốt nhất châu Á năm 2015 và đứng thứ 20 trong danh sách những công ty sáng tạo nhất của Forbes.
Năm 2015, ông Hoàng Kiều sở hữu 37% cổ phần công ty này và tài sản của ông cũng tăng gấp 3 trong năm liên tiếp, nhờ cổ phiếu hãng này tăng vọt. Bên cạnh đó, khối tài sản của ông còn đến từ doanh thu của hãng rượu của chính ông có tên Kieu Hoang Winery.
Ở Việt Nam, ông Hoàng Kiều còn được biết đến nhờ ý tưởng đưa cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam. Tuy nhiên, do vướng mắc về khâu giấy tờ, ý định của ông đã không thành hiện thực.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)