Sốc với cát sê khủng 100 triệu/30 phút hát của Sơn Tùng M-TP

Google News

(Kiến Thức) - Sơn Tùng M-TP nhận giải "ca sĩ của năm" khiến nhiêu người tò mò về chàng ca sĩ này, nhất là mức cát sê khủng của anh.

Vốn nổi tiếng với lượng fan khủng, Sơn Tùng M–TP - người vừa giành giải “Ca sĩ của năm” - ngày càng khiến người hâm mộ tò mò đến mức cát sê mà anh chàng nhận được trong từng đêm diễn.
Soc voi cat se khung 100 trieu/30 phut hat cua Son Tung M-TP
Sơn Tùng M-TP nhận giải "Ca sĩ trẻ của năm".
Mặc dù chưa bao giờ mức cát sê của Sơn Tùng M-TP được công khai nhưng theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, trong một lần trả lời báo chí, bầu show của chàng ca sĩ trẻ này cho biết, thù lao của Sơn Tùng luôn đạt mức 8 số, dao động từ 50 – 70 triệu đồng/lần diễn. Đỉnh điểm có sự kiện còn sẵn sàng chi cả trăm triệu để mời Sơn Tùng hát.
Thông thường đối với những chương trình quy mô bình thường, có bán vé thì mức cát sê của Sơn Tùng dao động từ 1.500 – 2.000 USD, có khi lên đến 5.000 USD chỉ với 30 phút diễn.
Bên cạnh số tiền cát sê khủng sau mỗi lần diễn, Sơn Tùng M – TP còn khiến fan hâm mộ ngạc nhiên về con số khủng like fanpage của anh lên đến 6.241.000 lượt, xếp thứ ba tại Việt Nam chỉ sau Khởi My và nghệ sĩ Hoài Linh. Đây chính là lý do khiến số lượng cát sê của Sơn Tùng luôn đứng ở các vị trí cao của showbiz việt. Bên cạnh đó, số lượng fanpage khủng cũng giúp ích rất nhiều cho Sơn Tùng thu hút các hợp đồng quảng cáo mang lại thu nhập cao khiến nhiều người mơ ước.
Nhụy Hồ (tổng hợp)

Bình luận(0)