Gia tài xa xỉ của “siêu sao võ thuật” Lý Liên Kiệt

Google News

Ước tính giá trị tài sản bất động sản của vợ chồng “siêu sao võ thuật” Lý Liên Kiệt vào khoảng 1 tỷ NDT.

“Siêu sao võ thuật” Lý Liên Kiệt đã "lăn lộn" với điện ảnh hơn 20 năm. Từ năm 1980, khi mới 17 tuổi, Lý Liên Kiệt đã được đạo diễn Trương Hâm Viêm tin tưởng giao đóng vai nam chính Giác Viễn trong phim Thiếu lâm tự.
Phim thành công vang dội và đưa tên tuổi Lý Liên Kiệt thành ngôi sao hành động tiếng tăm, xếp thứ hai sau "vua hài kungfu" Thành Long. Không những thế, trong mắt người hâm mộ lúc này, cái tên Lý Liên Kiệt đã mang thương hiệu của một ngôi sao quốc tế.
Gia tai xa xi cua “sieu sao vo thuat” Ly Lien Kiet
Lý Liên Kiệt đã "lăn lộn" với điện ảnh hơn 20 năm. 
Năm 1986, người đẹp Lợi Trí đăng quang ngôi vị Hoa hậu châu Á đài ATV. Cô đến với làng giải trí và tham gia đóng phim. Năm 1998, người đẹp đóng chung với Lý Liên Kiệt trong Long tại thiên nhai. Cơ duyên gắn kết hai người với nhau. Năm 1999, hai người kết hôn. Lợi Trí giải nghệ và chuyên tâm chăm sóc gia đình.
Sở hữu nhiều bất động sản nhờ vợ đảm
Về làm vợ, Lợi Trí nắm giữ toàn bộ tài chính. Cô đã dùng tiền của chồng rất hiệu quả bằng việc đầu tư mua bán bất động sản. Hơn hai thập niên trước, Lợi Trí đã dùng số tiền 4,4 triệu HKD (12 tỉ đồng) để mua lô bất động sản đắc địa đắt đỏ ở Repulse Bay của Hồng Kông. Sau khi bán đi đã lãi 36 triệu HKD (98 tỉ đồng).
Gia tai xa xi cua “sieu sao vo thuat” Ly Lien Kiet-Hinh-2
Lý Liên Kiệt sở hữu nhiều bất động sản nhờ vợ đảm 

Gia tai xa xi cua “sieu sao vo thuat” Ly Lien Kiet-Hinh-3
Khối bất động sản ai cũng mơ ước của Lý Liên kiệt. 
Sau nhiều năm hoạt động, Lý Liên Kiệt sở hữu một trung tâm thương mại hạng trung với diện tích hơn 5.000m2 ở Thượng Hải có giá khoảng 200 triệu NDT. Ngoài ra, Lý và vợ còn sở hữu vô số bất động sản tại Hong Kong, Singapore và Mỹ.
Được biết, ở khu biệt thự cao cấp của tập đoàn Tomson Group nổi tiếng ở Thượng Hải, gia đình Liên Kiệt đã sở hữu ít nhất một biệt thự hạng nhất.
Gia tai xa xi cua “sieu sao vo thuat” Ly Lien Kiet-Hinh-4
Hình ảnh siêu biệt thự của Lý Liên kiệt 
Vợ chồng Lý Liên Kiệt cũng mua tu sửa lại khu tứ hợp viện cổ kính ở Hậu Hải, Bắc Kinh với giá trị hàng chục triệu NDT. Biến nơi đây trở thành một khu nhà ở sang trọng bậc nhất thành phố Bắc Kinh.
Bên cạnh đó, tại Singapore, vợ chồng Lý Liên Kiệt còn mua một mảnh đất rộng 288m2 trong khu Ardmord Park với 8 triệu SGD (135 tỉ đồng). Nam tài tử mong muốn sau này đưa hai con gái qua đảo quốc Sư tử theo học ngành giáo dục song ngữ vốn được đánh giá cao của nước này.
Tháng 10/2013, Lý Liên Kiệt tiếp tục mua một căn hộ cao cấp trong khu biệt thự Binjai Rise có trị giá 20 triệu SGD (337 tỉ đồng).
Có người nói vì anh sở hữu nhiều bất động sản nên không thể nhớ nổi căn biệt thự nhỏ nhoi. Ước tính giá trị tài sản về bất động sản của vợ chồng Lý Liên Kiệt vào khoảng 1 tỷ NDT (tương đương 3.500 tỷ đồng).
Con số này chưa bao gồm xe và các khoản đầu tư khác. Một nguồn tin khác cho hay, chắc chắn Lý Liên Kiệt không có dưới 1,5 tỷ NDT (tương đương hơn 5.200 tỷ đồng).
Bỏ hoang cả biệt thự hàng nghìn tỷ đồng
Lý Liên Kiệt nổi tiếng yêu chiều Lợi Trí, từng vì cô bỏ ra số tiền không nhỏ sắm biệt thự tại Bắc Kinh rồi… bỏ hoang. Căn biệt thự cao cấp bị bỏ hoang tọa lạc tại khu sầm uất nhất ở Phố Đông, Thượng Hải. Anh đã chi ra 200 triệu NDT (khoảng 700 tỷ đồng) để mua đất, sửa sang, tôn tạo và sắm đồ đạc nhưng sau đó, anh lại không có nhu cầu sử dụng.
Gia tai xa xi cua “sieu sao vo thuat” Ly Lien Kiet-Hinh-5
Cận cảnh căn biệt thự trắng bị bỏ hoang 
Nhiều hàng xóm của ngôi sao Lý Liên Kiệt cho biết họ "phát hoảng" với mức độ thu nhập của tài tử nổi tiếng bởi giá đất tại khu vực này đang được cho thuê rất cao. Căn biệt thự của tài tử thu về gần hàng chục nghìn NDT tiền thuê nhà mỗi tháng.
“Từ nhiều năm nay, Lý Liên Kiệt chưa bao giờ đến đây. Chúng tôi chưa gặp mặt anh ấy. Căn biệt thự rất đẹp nhưng đã bị bỏ hoang từ lâu rồi. Không người chăm sóc”, hàng xóm Lý Liên Kiệt cho biết.
Phi cơ riêng hơn 100 tỷ
Lý Liên Kiệt mua phi cơ riêng giá hơn 30 triệu NDT (khoảng hơn 100 tỷ đồng).
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)