Vietjet khuyến mãi khủng triệu vé 0 đồng toàn mạng bay

Google News

(Kiến Thức) - Cơ hội hấp dẫn cho hành khách vi vu mùa lễ hội sắp tới, Vietjet khuyến mãi khủng hàng triệu vé 0 đồng (*) toàn mạng bay, liên tục trong 3 ngày vàng 22 – 24/10/2019, từ 12h-14h. 

Hãy nhanh tay săn ngay vé siêu tiết kiệm để vui lễ hội tưng bừng khắp Châu Á. Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Bên cạnh đó, khách hàng Vietjet có thể đặt vé thông qua tổng đài 19001886 và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Vietjet khuyen mai khung trieu ve 0 dong toan mang bay
 
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: “Các chương trình khuyến mãi của Vietjet nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội bay cho người dân trong nước và du khách quốc tế. Vietjet khuyến khích hành khách mua vé càng sớm, càng tiết kiệm và chuẩn bị săn vé từ hôm nay cho mùa lễ hội sắp tới. Sắp tới đây, Vietjet sẽ khai trương đường bay mới Hà Nội/ TP.HCM – New Delhi (Ấn Độ) và Đà Nẵng – Tokyo (Nhật Bản)/ Đài Bắc (Đài Loan), kết nối giao thương, du lịch giữa các thành phố lớn, tạo thuận lợi cho người dân, du khách, nhà đầu tư. Hãng cũng đang lên kế hoạch tiếp tục tăng tần suất các chuyến bay, nhằm đáp ứng thêm nhiều cơ hội bay thuận tiện cho khách hàng…”
Vietjet khuyen mai khung trieu ve 0 dong toan mang bay-Hinh-2
 
Với mạng bay rộng khắp gồm 129 đường bay kết nối các điểm đến nổi tiếng trong nước & quốc tế, Vietjet dần trở thành lựa chọn ưu tiên của các hành khách với giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng và giá vé siêu tiết kiệm. Hãy cùng Vietjet khám phá Việt Nam tươi đẹp, hay vi vu khắp Châu Á để trải nghiệm những vùng đất mới lạ, thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa đặc trưng, ẩm thực hấp dẫn cùng chi phí phù hợp túi tiền. Dù bạn muốn đến Huế thăm cố đô, vi vu Tây Bắc ngắm hoa tam giác mạch hay xem đấu Sumo tại Tokyo – Nhật Bản, nhanh tay “click” ngay tại www.vietjetair.com để thỏa ước mơ bay với hàng triệu vé chỉ từ 0 đồng, 49.000 đồng, 99.000 đồng, 199.000 đồng…
Là hãng hàng không của người dân, Vietjet luôn mở thêm nhiều đường bay mới để mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người. Với tinh thần “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ”, Vietjet tự hào mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại khác trên nền tảng thương mại điện tử.
(*) Chưa bao gồm thuế, phí
(**) Trừ các ngày lễ tết
Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao trong hai năm liền 2018, 2019 bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.
Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 90 triệu lượt hành khách, với 129 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia, Campuchia…

 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)