Từ nay đến hết 25/07/2019, SHB phối hợp với VNPay triển khai chương trình “Nạp tiền cho dế - Nhận về Xs Max” như lời tri ân tới gửi tới các khách hàng đã và đang tin dùng các dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB. Ngân hàng dành tặng Giải nhất là điện thoại iPhone Xs Max tới khách hàng có doanh số nạp tiền điện thoại cao nhất. 02 Giải nhì là điện thoại Samsung Galaxy A7 và 02 Giải ba là máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 sẽ dành tặng các khách hàng có doanh số nạp tiền cao tiếp theo trong thời gian triển khai chương trình.
Bên cạnh đó, 5.000 giao dịch nạp tiền sớm nhất và có giá trị từ 100.000 trở lên mỗi đợt sẽ được chiết khấu trực tiếp tối đa 5% giá trị nạp.
Nằm trong chuỗi chương trình ưu đãi chào hè đồng thời khuyến khích các khách hàng sử dụng phương thức thanh toán an toàn, hiện đại mới, từ ngày 01/06/2019 đến hết ngày 30/06/2019, SHB phối hợp với hệ thống siêu thị và siêu thị tiện lợi Qmart triển khai chương trình “Đến Qmart – Quét QR – Nhận quà thả ga”. Theo đó, 1.000 khách hàng mua sắm tại Qmart với đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên và thanh toán bằng QRPay sớm nhất sẽ được hoàn tiền 100.000 đồng.
Hệ thống siêu thị và siêu thị tiện lợi QMart thuộc Tập đoàn T&T Group không chỉ đem đến cho người tiêu dùng các địa chỉ mua sắm tin cậy mà còn đem đến cho khách hàng phương thức thanh toán đơn giản, thuận tiện thông qua việc hợp tác với SHB. Qmart cũng là đối tác chiến lược đầu tiên của SHB trong việc triển khai phương thức thanh toán hiện đại bằng mã QR Code trên ứng dụng Mobile Banking của không chỉ SHB mà còn của nhiều ngân hàng.
Bên cạnh các tiện ích nạp tiền điện thoại, thanh toán hàng hóa qua QRPay, khách hàng còn có thể dễ dàng đặt vé máy bay, khách sạn, thanh toán các hóa đơn điện thoại, điện nước, vé tàu, vé xem phim, mua sắm cùng nhiều dịch vụ khác thông qua Ngân hàng điện tử SHB.
Xu hướng ngân hàng di động trong thời đại smart phone lên ngôi đang tiếp cận và đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm và thanh toán của người tiêu dùng. Đón đầu công cuộc cách mạng 4.0, SHB sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ, bao gồm các nền tảng thanh toán di động, đồng thời liên kết với các đối tác thanh toán hiện đại để gia tăng tiện ích, trải nghiệm và dành tặng nhiều ưu đãi cho các khách hàng.
Trải qua 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
Tính đến 31/3/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng và sẽ tăng lên 17.570 tỷ đồng trong năm 2019. Tổng tài sản trên 333.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 744 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.