Tập đoàn DOJI - Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn DOJI 3 năm liên tiếp Xếp thứ 1/500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và 4 năm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

 
Cùng trong tháng 12 năm 2014, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã liên tiếp nhận được nhiều niềm vui lớn khi ba năm liên tiếp giữ ngôi vị Số 1 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, đồng thời dẫn đầu trong tất cả các Doanh nghiệp Vàng bạc đá quý trên cả nước do tổ chức VNR500 công bố vào ngày 9/12/2014. Tập đoàn DOJI cũng là đơn vị có bốn năm liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
3 năm liên tiếp giữ vững ngôi vương VNR500
Theo bảng xếp hạng VNR500 năm 2014 mới được công bố, Tập đoàn DOJI vững vàng chiếm vị trí dẫn đầu trong khối Doanh nghiệp tư nhân và đứng vị trí thứ 20 trong Bảng xếp hạng các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế (Nhà nước - Tư nhân - Đầu tư nước ngoài), đồng thời dẫn đầu trong tất cả các Doanh nghiệp Vàng bạc đá quý trên cả nước. Trong bức tranh chung của cộng đồng doanh nghiệp mà Bảng xếp hạng phản ánh nhiều năm nay, Tập đoàn DOJI là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên chứng tỏ được sức mạnh và sự phát triển bền vững khi giữ lá cờ đầu trong suốt 3 năm 2012-2013-2014.
 
Trong bối cảnh kinh tế vẫn chưa bước qua thời kỳ khó khăn, nhiều doanh nghiệp co cụm, ngừng hoạt động thì vượt qua mọi khó khăn thách thức, Tập đoàn DOJI đã minh chứng rõ nét vị thế của mình, khẳng định sự tăng trưởng bền vững thông qua những con số đầy ấn tượng trong nhiều năm trở lại đây: Năm 2008, doanh thu đạt 5.258 tỉ đồng, năm 2009, đạt 11.620 tỉ đồng. Kết thúc năm 2010, Tập đoàn trở thành DNTN hiếm hoi chinh phục mức doanh thu trên 20.000 tỉ đồng, xếp thứ 5/500 DNTN lớn nhất VN. Năm 2011, Tập đoàn chinh phục mức doanh thu 30.000 tỉ đồng, xếp thứ 3/500 DNTN lớn nhất VN. Liên tục các năm 2012, 2013 đạt các mức doanh thu đáng mơ ước của các doanh nghiệp Việt Nam: 32.050 tỉ đồng, 35.000 tỉ đồng, giữ vị trí quán quân trong bảng tổng sắp 500 DNTN lớn nhất VN. Và năm 2014, trở thành đơn vị 3 năm không ngừng giữ ngôi vương trong bảng xếp hạng VNR 500. Đồng thời, Tập đoàn DOJI cũng là một trong số 1000 doanh nghiệp được xếp hạng nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam theo Bảng xếp hạng V1000 năm 2014.
Xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sau chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã vinh dự đón nhận nhiều bằng khen, giải thưởng cao quý, đặc biệt là vào dịp kỉ niệm 20 năm thành lập (28/7/2014), Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã được Chủ tịch Nước cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam ký Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì và Huân chương Lao động Hạng Ba cho cá nhân Chủ tịch - Tổng Giám đốc Đỗ Minh Phú…
4 năm liên tục được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Cùng với sự kiện giữ ngôi vương liên tiếp 3 năm trong bảng tổng sắp 500 DNTN, Tập đoàn DOJI vinh dự được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tiếp tục lựa chọn là doanh nghiệp đạt THQG năm 2014. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ), có hệ thống các tiêu chí khắt khe cũng như các quy trình nghiêm ngặt để chọn ra các thương hiệu, sản phẩm quốc gia. Sự kiện này đánh dấu 4 năm liên tiếp Tập đoàn DOJI được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam cùng với các thương hiệu sản phẩm được mang biểu trưng của Chương trình.
Với quá trình xây dựng thương hiệu liên tục, nhất quán, đồng bộ, chuyên nghiệp, Tập đoàn DOJI đã không ngừng khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường khi thành công trong việc xây dựng và định hình các dòng sản phẩm trang sức cao cấp ở các phân khúc khác nhau gắn với những thương hiệu uy tín. Tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đổi mới sáng tạo không ngừng, Trang sức DOJI đã tạo ra được những dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng. Từ đó, liên tục gặt hái thành công ở tất cả các phân khúc sản phẩm như Kim cương viên và Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Đá màu Gems City và Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài với hàng ngàn sản phẩm độc đáo và mức giá thành hợp lý.
Tạo ra cảm tình xã hội, chinh phục được khách hàng, trong nhiều năm liền, Trang sức DOJI đã được người tiêu dùng ưu ái bình chọn trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng với các tiêu chí về giá cả, chất lượng, mẫu mã, đặc tính do Thời báo Kinh tế Việt Nam công bố.
Với những kết quả đã đạt được, ông Đỗ Minh Phú – Chủ tịch Tập đoàn DOJI cho rằng: “Luôn nỗ lực không ngừng, đón đầu để vượt qua thách thức, trên chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, những thành quả này là minh chứng cho sự phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ, sự quyết tâm và khát khao mãnh liệt, cùng sự đầu tư và chiến lược đúng đắn đã khẳng định tầm vóc của một Doanh nghiệp tư nhân giàu tiềm năng, phát triển bền vững và lớn mạnh không chỉ trong nước mà còn mang tầm vóc quốc tế”.
PV

Bình luận(0)