Thành công vang dội của Doji tại hội chợ VIJF 2014

Google News

(Kiến Thức) - Tại VIJF năm nay, Tập đoàn DOJI gặt hái được thành công vang dội ở tất cả các phân khúc sản phẩm...

Với tư cách Nhà tài trợ Vàng duy nhất 3 năm liên tiếp, từ ngày 5/11 – 9/11, Trang sức DOJI đã tạo nên những điểm nhấn khác biệt, thu hút hàng chục nghìn khách hàng trong ngày hội truyền thống lớn nhất trong năm của ngành VBĐQ.
Nổi trội trong số hàng chục các doanh nghiệp trong và nước ngoài tham gia Hội chợ, tiếp nối những thành công của các kì Hội chợ trước, Tập đoàn DOJI đã đầu tư quy mô cả về chiều rộng và chiều sâu trong kỳ tổ chức lần thứ 23 của Hội chợ Trang sức Quốc tế (VJIF). Nam tiến từ năm 2009 nhưng Trang sức DOJI đã có năm thứ ba liên tiếp đóng vai trò Nhà tài trợ Vàng duy nhất của Hội chợ VIJF tại TP.HCM. Năm nay, DOJI là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất sở hữu số lượng gian hàng lên tới 20 gian có tổng diện tích gần 300 m2.
Tại Hội chợ năm nay, với sự ưu ái đặc biệt hơn của các khách hàng phương Nam so với nhiều thương hiệu Trang sức kỳ cựu khác trên thành phố mang tên Bác, Trang sức DOJI đã đón hàng chục nghìn lượt khách tới tham quan và đạt con số 1.558 khách mua sắm trong suốt 5 ngày sự kiện, đem lại mức doanh thu ấn tượng gần 40 tỷ đồng, trong đó, Trang sức Kim cương, Đá màu và Nhẫn cưới đạt trên 30 tỷ đồng, được ghi nhận là mức doanh thu lớn nhất, vượt xa các doanh nghiệp khác đến với Hội chợ và áp đảo tuyệt đối tại VIJF 2014. Đi đến đâu cũng thấy sắc đỏ DOJI tràn ngập Hội chợ, từ túi xách mua hàng, túi quà tặng tới các ấn phẩm truyền thông. Thành công đó thật không dễ dàng đạt được khi phần lớn người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu và các doanh nghiệp trong ngành VBĐQ đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt…
Toàn cảnh gian hàng Trang sức cao cấp DOJI tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam năm 2014. 
Sức hấp dẫn của Trang sức DOJI được lý giải không chỉ riêng 5 ngày xuất hiện tại “sân chơi” này, mà còn là cả một quá trình xây dựng và khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường khi thành công trong việc xây dựng và định hình các dòng sản phẩm trang sức cao cấp ở các phân khúc khác nhau gắn với những thương hiệu uy tín. Điển hình là tại VIJF năm nay, Tập đoàn DOJI gặt hái được thành công vang dội ở tất cả các phân khúc sản phẩm, các quầy hàng như Kim cương viên và Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Đá màu Gems City và Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài với các sản phẩm độc đáo với nhiều sự lựa chọn và nhiều mức giá hợp lý.
Mặt khác, Tập đoàn DOJI luôn tận dụng tối đa lợi thế riêng có của mình để tạo ra những dòng sản phẩm lần đầu tiên và duy nhất trên thị trường. Vốn là đơn vị kinh doanh nhưng luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đổi mới sáng tạo, DOJI đã mang tới Hội chợ 3 dòng sản phẩm trang sức Vàng ta 24K mang tên Đông Tây, Hà Châu, Nam Tước. Những sản phẩm này sử dụng cộng nghệ Italia cao cấp, tạo nên một thứ trang sức Vàng ta vốn là chất liệu truyền thống nhưng lại có thiết kế hiện đại, thời trang theo phong cách Âu châu, đồng thời tối ưu hóa được nhu cầu của khách hàng ở cả 3 tiêu chí Trang sức – Quà tặng – Tích trữ với hàm lượng Vàng chuẩn tuyệt đối. Chính bởi sự ưu Việt Đông Tây, Hà Châu, Nam Tước mà khách hàng đã đón nhận sản phẩm một cách nồng nhiệt.
Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài đặc biệt hút khách hàng. 
Tập đoàn DOJI cũng đã phát huy tối đa lợi thế của mình trong lĩnh vực trang sức cao cấp khi là đơn vị trực tiếp khai thác và chế tác đá quý. Nhờ đó, toàn bộ sản phẩm Trang sức DOJI đều sử dụng các loại đá quý hoàn toàn tự nhiên, bao gồm kim cương, đá màu, đá bán quý, khác hẳn với các dòng sản phẩm sử dụng đá công nghiệp đang phổ biến trên thị trường.
Sản phẩm Nhẫn cưới dành riêng cho các đôi ban trẻ với cơ hội hoàn tiền 100%. 
Khách hàng thứ 1.500 được tặng ngay 1.000.000đ và 1 bó hoa kỉ niệm. 
Song song với chiến lược sản phẩm độc đáo, tại VIJF 2014, Tập đoàn DOJI đã đầu tư quy mô để tạo nên một không gian mua sắm lung linh, sang trọng và chuyên nghiệp. Những cái tên như “Lâu đài Kim cương” (dành riêng cho Kim cương), “Miền Đá quý” (dành riêng cho Trang sức đá quý và bán quý), “Cổng Uyên ương” (dành riêng cho Nhẫn cưới), cho đến khu vực Trang sức Vàng ta… đã trở nên quen thuộc và là điểm đến đầu tiên của khách hàng khi bước tới Hội chợ. Cùng với sự nổi trội của sản phẩm, tổng thể không gian mua sắm sang trọng với hệ thống quầy tủ được thiết kế đẹp mắt… tất cả đã tạo nên thành công ấn tượng của một trong những doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực vàng bạc đá quý của đất nước.
Không gian “Vương quốc DOJI” ấn tượng với Lâu đài Kim cương, Miền Đá quý, Cổng Uyên ương… 
Khách hàng tấp nập mua sắm và háo hức thăm quan với những phần quà tặng hấp dẫn và hình ảnh sắc đỏ của chiếc túi DOJI tràn ngập Hội chợ. 
Bên cạnh đó, Tập đoàn DOJI đã mang đến cho Hội chợ một món quà hết sức đặc biệt, đó là cây Thiên Kim Bách Ngọc, được tạc theo thế Cây đào Hình rồng chín khúc – Vươn thế Thăng Long với các thông số ấn tượng: 10 kg Vàng, 170 kg Bạc, 50.000 carats Đá quý các loại bao gồm từ Ruby, Sapphire, Ngọc jade, Thạch anh Hồng… Tuyệt phẩm Thiên Kim Bách Ngọc đã vượt hơn ngàn cây số để đến với khách hàng Sài Thành như một món quà của Thăng Long ngàn năm văn hiến gửi tới hàng chục ngàn khách hàng yêu mến DOJI tại thành phố mang tên Bác.
Khách tham gia Hội chợ chiêm ngưỡng và ghi lại hình ảnh của cây Thiên Kim Bách Ngọc để chia sẻ với người thân và bạn bè. 
Luôn lắng nghe hơi thở của thị trường và nhu cầu của khách hàng cũng là một trong những lý do tiên quyết mang tới thành công cho DOJI. Ngoài các sản phẩm trang sức đẹp lung linh và độc đáo, mức giá hợp lý, chương trình ưu đãi hấp dẫn, những món quà tặng phong phú và tiện dụng…,Tập đoàn DOJI còn chú trọng nhiều hoạt động bên lề khác như: công tác sửa chữa trang sức phục vụ người tiêu dùng ngay tại Hội chợ, tổ chức hai đêm Fashion Show liên tiếp (Ngày 8&9/11) với nhiều tiết mục ấn tượng, chương trình Bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng phương Nam…
Đêm Fashion Show/Ca nhạc hoành tráng trên sân khấu DOJI tại Hội chợ. 
Với sự kết hợp của nhiều yếu tố tạo nên một tổng hòa hoàn hảo đã đem đến thành công liên tiếp 3 năm liền cho Trang sức cao cấp DOJI tại Hội chợ Trang sức Quốc tế 2012, 2013 và 2014. Những ngày hội mua sắm đầy sôi động tại Hội chợ VIJF 2014 đã khép lại nhưng những ấn tượng về một doanh nghiệp đẳng cấp với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý sẽ còn đọng mãi trong lòng khách hàng phương Nam mến chuộng và tin yêu một thương hiệu VBĐQ cao cấp và uy tín – Trang sức DOJI.
PV

Bình luận(0)