Tân Hoàng Minh ký hợp tác chiến lược với SHB và Đất Xanh, Danko

Google News

(Kiến Thức) - Sự bắt tay hợp tác  trong việc đầu tư, phân phối dự án D’. Eldorado, hứa hẹn sẽ cung cấp thị trường dòng sản phẩm chất lượng.

Ngày 29/9, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác Ngân hàng SHB, Đất Xanh, Danko. Sự kiện đánh dấu việc hợp tác giữa chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cùng các đối tác trong việc tung ra thị trường dự án tiên phong đưa phong cách sống mới đến với giới trẻ Việt Nam - D’. El Dorado.
Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng SHB sẽ tài trợ vốn cho toàn bộ dự án D’. El Dorado, cho khách hàng vay mua căn hộ và bảo lãnh tiến độ dự án. Danko Group và Sàn BĐS Đất Xanh miền Bắc là đơn vị phân phối dự án.
Tan Hoang Minh ky hop tac chien luoc voi SHB va Dat Xanh, Danko
Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng SHB. 
Ngân hàng SHB là một trong những Tập đoàn tài chính lớn và uy tín tại Việt Nam, đã hợp tác với Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong rất nhiều dự án như D’. Le Pont D’or, D’. Le Roi Soleil… Còn Danko Group và Sàn BĐS Đất Xanh miền Bắc đều là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại Việt Nam.
Tan Hoang Minh ky hop tac chien luoc voi SHB va Dat Xanh, Danko-Hinh-2
Danko Group và Đất Xanh miền Bắc là đơn vị phân phối dự ánD’. El Dorado. 
Việc hợp tác giữa Tân Hoàng Minh và các đối tác uy tín nói trên nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dự án D’. El Dorado. Dự án được xây dựng gồm 2 tòa tháp: D’. El Dorado 1 tọa lạc trên đường Lạc Long Quân và D’. El Dorado 2 tọa lạc trên đường Võ Chí Công. Sở hữu vị trí vàng đáng mơ ước bên Hồ Tây, nơi huyệt đạo đầu rồng, vượng phong thủy, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân 1 cuộc sống viên mãn.
Dự án được xây dựng với chức năng shophouse, căn hộ khách sạn, căn hộ dịch vụ và văn phòng với các tiện ích tiêu chuẩn như siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, bể bơi, trung tâm mua sắm, khu sinh hoạt cộng đồng…D’. El Dorado được lấy cảm hứng từ phong cách sống văn minh của Châu Âu với những căn hộ nhỏ đầy đủ tiện ích và bố trí nội thất thông minh dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách sống năng động, hiện đại.
Tan Hoang Minh ky hop tac chien luoc voi SHB va Dat Xanh, Danko-Hinh-3
D’. El Dorado làdự án tiên phong đưa phong cách sống mới đến với giới trẻ Việt Nam. 
Không chỉ có ưu thế về vị trí và tiện ích, D’. El Dorado còn được thiết kế ngoại thất theo phong cách tân cổ điển với các đường nét trau chuốt, cầu kỳ cùng cách bài trí nội thất gọn gàng và thông minh. Đây chính là những điểm mạnh giúp dự án có sức hút mạnh mẽ, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn trong tương lai.
Với sự bắt tay hợp tác giữa Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Ngân hàng SHB, Đất Xanh, Danko trong việc đầu tư, phân phối dự án D’. Eldorado, hứa hẹn sẽ cung cấp thị trường dòng sản phẩm chất lượng, có tính thanh khoản cao, đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn. Đặc biệt, sự kiện ký kết này khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững và hiệu quả giữa Tân Hoàng Minh với các đối tácNgân hàng SHB, Đất Xanh, Dankotrong nhiều dự án sắp tới.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)