Nghỉ dưỡng 5 sao - Bốn mùa ưu đãi

Google News

(Kiến Thức) - Khi bận bịu trong công việc khiến du khách Việt không còn thời gian để lựa chọn đặt lẻ các dịch vụ cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng trọn gói với combo đầy đủ “ăn - ngủ - nghỉ” đang là xu hướng tất yếu.

Du lịch trọn gói
Ngay từ đầu năm 2019, hàng loạt các công ty lữ hành, khu nghỉ dưỡng, thậm chí cả hãng hàng không đã đồng loạt tung ra những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng trọn gói. Tiêu biểu như Bamboo Airways - hãng hàng không đầu tiên đã tung ra hàng loạt gói ưu đãi “bay và nghỉ dưỡng” tại các quần thể 5* của Tập đoàn FLC tại Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn.
Các công ty lữ hành như Ivivu, Du lịch Việt… cũng liên tiếp ra mắt các gói combo bay và nghỉ dưỡng đến các khu nghỉ dưỡng “sang chảnh” tại Nha Trang hay Phú Quốc. Không nằm ngoài xu thế chung, các khu du lịch, khách sạn… mở bán những sản phẩm nghỉ dưỡng trọn gói như: “nghỉ dưỡng kèm Spa”, “nghỉ dưỡng - chơi golf”, “nghỉ dưỡng kèm các suất ăn chính”…
Nghi duong 5 sao - Bon mua uu dai
Toàn cảnh quần thể FLC Quy Nhơn. 
Theo tiết lộ của đại diện hãng hàng không Bamboo Airways, những gói combo bay và nghỉ dưỡng này của hãng đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt, với hàng ngàn lượt đặt mua chỉ sau vài tiếng ra mắt. Hãng lữ hành Ivivu, Du lịch Việt… cũng cháy vé các “combo du lịch trọn gói” này.
Sức nóng của sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng trọn gói đã được dự báo và trở thành xu thế nghỉ dưỡng ngay từ những ngày đầu tiên của năm 2019.
Nghi duong 5 sao - Bon mua uu dai-Hinh-2
Du khách tại quần thể FLC Sầm Sơn. 
Nghỉ dưỡng 5 sao với hệ sinh thái “tất cả trong một”
Bắt kịp xu thế du lịch trọn gói và hiểu tâm lý khách du lịch cần trải nghiệm đa dạng cho kỳ nghỉ của mình, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng không nằm ngoài quy luật chung khi liên tiếp tung ra nhiều sản phẩm hấp dẫn, trong đó phải kể đến sản phẩm nghỉ dưỡng trọn gói bốn mùa của các quần thể du lịch thuộc Tập đoàn FLC.
Nghi duong 5 sao - Bon mua uu dai-Hinh-3
Khách chơi golf tại FLC Quy Nhơn. 
Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong làng nghỉ dưỡng tại Việt Nam, FLC Hotels & Resorts được biết tới với hơn 70 tiện ích giải trí – nghỉ dưỡng đa dạng. Chuỗi quần thể nghỉ dưỡng này đang chứng tỏ sức hút của mô hình kỳ nghỉ “tất cả trong một”.
Trong khi FLC Vĩnh Phúc là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến dã ngoại cuối tuần quanh Thủ đô thì FLC Sầm Sơn là điểm hẹn đa phong cách giúp du khách vừa tận hưởng phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao vừa khám phá bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam đồng thời thưởng thức trọn vẹn hương vị biển với hải sản tươi rói. Nếu muốn vừa nghỉ dưỡng vừa thử sức với những cú swing từ sân golf 36 hố view biển, FLC Quy Nhơn là một lựa chọn sáng giá cho kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh của cả gia đình. Còn nếu muốn về vùng di sản, thưởng thức bữa tối thịnh soạn chuẩn 5 sao, ngắm trọn vẹn kỳ quan thế giới có một không hai thì FLC Hạ Long sẽ cho bạn một trải nghiệm không thể đẳng cấp hơn.
Nghi duong 5 sao - Bon mua uu dai-Hinh-4
 Quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long về đêm.
Ngay giữa mùa hè nóng bỏng, vật giá nghỉ dưỡng leo thang, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC sẽ mang tới cho du khách thêm một lựa chọn hấp dẫn: Combo “Nghỉ dưỡng 5 sao - Bốn mùa ưu đãi” siêu tiết kiệm mùa cao điểm với mức giá chỉ từ 1 triệu VND/khách cho kỳ nghỉ 2N1D.
Mỗi combo đã bao gồm phòng khách sạn, bữa sáng buffet, bữa trưa tại chuỗi nhà hàng Âu – Á sang trọng và quyền sử dụng không giới hạn nhiều tiện ích trong quần thể. Đặc biệt, khi đặt từ 2 đêm tại FLC Hạ Long hoặc FLC Sầm Sơn, du khách còn được tặng ngay gói trị liệu Spa hoặc xe đưa đón 2 chiều hoặc vé tham quan giải trí để tận hưởng kỳ nghỉ thật trọn vẹn.
Nghi duong 5 sao - Bon mua uu dai-Hinh-5
  Bữa ăn sang trọng tại FLC Hạ Long.
Với “tính năng” ưu việt cùng mức giá ưu đãi, sản phẩm đang nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách du lịch. “Chưa đến hè, tôi đã tranh thủ đặt phòng ở FLC Sầm Sơn trên các website du lịch, thậm chí liên hệ với cả các công ty lữ hành nhưng rồi chần chừ vì mức ưu vẫn chưa thực sự hấp dẫn, nhất là với giá tiền ấy chỉ đặt được phòng nghỉ dưỡng thôi. Thế nên khi chương trình combo này vừa chào hàng tôi đã đặt mua ngay cho gia đình mình.” – chị Xuân Thảo (Hà Nội), khách hàng đầu tiên đặt mua gói combo cho biết.
Đặt mua combo cho nhóm bạn mình có một mùa hè cuối cùng bên nhau “thật đã” mà không phải lo nghĩ về giá cũng như tìm chốn ăn uống, Phương Mai – sinh viên năm thứ 4 Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn hào hứng: “Tụi em đã lên kế hoạch cùng nhau trốn nóng sang chảnh ở Sầm Sơn rồi nhưng cứ chần chừ xem nên chọn khách sạn hay khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, thế rồi gói combo xuất hiện như sự “cứu rỗi” cho những lăn tăn của em nên chả ngại ngần, chúng em đặt luôn cho nhóm 8 đứa bên nhau trong mùa hè cuối cùng của đời sinh viên”.
Nghi duong 5 sao - Bon mua uu dai-Hinh-6
Du thuyền Albatross. 
Bắt kịp xu hướng nghỉ dưỡng trọn gói, giờ đây du khách thay vì phải lích kích săn vé máy bay, đặt khách sạn, lo tìm nơi ăn uống, giải trí thì chỉ cần một lần thao tác đặt mua là trọn vẹn cả hành trình nghỉ dưỡng cho gia đình.
Trước thềm mùa du lịch hè 2019 bùng nổ, những sản phẩm theo mô hình trọn gói với lựa chọn đa dạng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm “tất cả trong một” khó quên cho mọi du khách Việt.
NGHỈ DƯỠNG 5 SAO – BỐN MÙA ƯU ĐÃI
Nghỉ dưỡng tại phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao
Bữa sáng buffet cho 02 khách
Bữa trưa cho 02 khách tại nhà hàng chính của khu nghỉ
Tặng ngay 45 phút Spa/ Xe đưa đón 2 chiều/ Vé Công viên Sunworld khi đặt từ 2 đêm tại FLC Sầm Sơn/ FLC Hạ Long
Sử dụng không giới hạn các tiện ích bể bơi, phòng Gym…
Giảm thêm 5% khi đặt qua Website với code “HBHS”.
Thời gian áp dụng: 25/05/2019 - 02/09/2019
Ưu đãi chỉ từ:
FLC Vĩnh Phúc: 1.100.000 VND/ khách/ đêm
FLC Sầm Sơn: 1.550.000 VND/ khách/ đêm
FLC Quy Nhơn: 1.850.000 VND/ khách/đêm
FLC Hạ Long: 1.950.000 VND/ khách/ đêm
Hotline: (+84) 96 262 5582
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)