Eurowindow Tower Nghệ An: Sống đẳng cấp ở trung tâm xứ Nghệ

Google News

(Kiến Thức) - Tòa tháp Eurowindow Nghệ An 20 tầng nằm trên tuyến phố Trần Phú, trung tâm TP Vinh hứa hẹn là nơi an cư đầy đủ tiện nghi hiện đại cũng như cơ hội sinh lời bậc nhất.

Thị trường bất động sản ở một số địa phương có điều kiện kinh tế phát triển đang dần trở thành tâm điểm thu hút của các nhà đầu tư bởi yêu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng cao của người dân cũng như mong muốn sở hữu căn hộ vị trí trung tâm.
Điển hình Thành phố Vinh, nơi được định hướng trở thành đô thị trung tâm của vùng Bắc Trung Bộ, đang có chuyển động mới về chất trong quá trình phát triển.
Nhìn thấy sự tiềm năng của Thành phố Vinh – trái tim xứ Nghệ, nhiều dự án lớn, có tầm cỡ đã chọn nơi đây là “điểm dừng chân” để triển khai, trong đó, phải kể đến Eurowindow Tower Nghệ An.
Tòa chung cư cao cấp 20 tầng này có vị trị được mệnh danh là “kim cương”, nằm ngay ngã tư chợ Vinh và tiếp giáp 2 mặt đường phố Cao Thắng và phố Trần Phú. Đây là khu đất vàng giữa trung tâm thành phố Vinh, một vị trí hiếm có mà chủ đầu tư đã nhanh nhạy nắm bắt, điều mà các dự án đi sau khó có được.
Eurowindow Tower Nghe An: Song dang cap o trung tam xu Nghe
 
Trên đường phố Trần Phú sầm uất nhất thành Vinh, cư dân của Eurowindow Tower Nghệ An được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với các dịch vụ đầy đủ của các tòa chung cư nhưng vẫn thỏa mãn tâm lý thích ở trung tâm cho thuận tiện, “bước chân là ra phố”.
Từ tòa tháp Eurowindow Nghệ An, các cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến bến xe Vinh, siêu thị Big C, tòa tháp Vicentra, sân bay quốc tế Vinh, rạp chiếu phim thành phố, chợ đầu mối lớn nhất Vinh, công viên trung tâm, trường cấp I, II, III và Đại học Vinh.

Chủ đầu tư Eurowindow Holding là doanh nghiệp BĐS uy tín và kinh nghiệm, tiêu chí cung cấp tới thị trường các sản phẩm đi đầu với chất lượng tốt nhất. Tại Eurowindow Tower Nghệ An, tiêu chí này được thể hiện từ thiết kế kiến trúc, thiết kế cảnh quan, nội thất, cho tới chất lượng thi công, chất lượng hoàn thiện...
Cùng với những tên tuổi lớn như Tổng công ty Thành An (Bộ Quốc phòng), Beacons Việt Nam, Ngân hàng Vietcombank… Eurowindow Nghệ An hứa hẹn sẽ là một tòa tháp đẳng cấp hàng đầu tại TP. Vinh.

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu với 20 tầng, tầng 1 đến tầng 5 là nhà phố thương mại, từ tầng 6 đến tầng 20 là các căn hộ chung cư. Với tiêu chí cao cấp, Eurowindow Tower Nghệ An được chau truốt từng chi tiết nhỏ nhất. Sảnh tòa tháp được ốp đá granite sang trọng và lịch lãm. Các thang máy tốc độ cao sẽ giúp cư dân khỏi phải lo cảnh “tắc” thang máy vào giờ cao điểm.
Eurowindow Tower Nghe An: Song dang cap o trung tam xu Nghe-Hinh-2
 
Các căn hộ được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 45 – 97m2, được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đã đưa không khí và ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp nơi, tạo không gian sống thoáng đãng, trong lành cho gia chủ. Toàn bộ các căn hộ đều sử dụng hệ thống cửa của Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng và đóng mở được 3 chiều.

Với mức giá khoảng 14.1 triệu đồng/m2, khoảng hơn 600 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi có vị trí “kim cương” tại trung tâm thành phố Vinh. Ở mức giá này, Eurowindow Tower Nghệ An không chỉ là lựa chọn tối ưu để an cư mà còn là cơ hội sở hữu một bất động sản có giá trị sinh lời rất cao.
Với tốc độ tăng trưởng của Thành phố Vinh, sự phát triển du lịch mạnh mẽ Cửa Hội, trong thời gian tới, quỹ đất tại khu vực trung tâm sẽ khan hiếm kéo theo giá căn hộ sẽ “leo thang”. Chính vì vậy, khách hàng sẽ dễ dàng cho thuê căn hộ bởi nhu cầu đối với phân khúc căn hộ cho thuê ở trung tâm rất lớn và giá thuê cao.

Đáng chú ý, Dự án đang có tiến độ rất tốt, dự kiến, sẽ cất nóc vào ngày 14/10 tới đây và bàn giao cho khách hàng từ quý 1/2018.
Nhân dịp cất nóc, chủ dầu tư dành nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng. Theo đó, từ ngày 20/9/2017 đến 31/12/2017, khách mua căn hộ tại Tòa tháp Eurowindow Nghệ An sẽ được tặng voucher mua hàng tại Melinh PLAZA trị giá 25.000.000 đồng, tương đương với 4% giá bán. Nếu khách hàng không lựa chọn voucher sẽ được trừ 20.000.000 đồng vào giá bán căn hộ.
Ngoài ra còn cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị bao gồm giải Nhất là 1 xe máy SH Mode trị giá 60 triệu đồng; 2 giải Nhì mỗi giải một xe máy Honda Vison trị giá 33 triệu đồng. 15 giải khuyến khích mỗi giải một nồi cơm điện SHARP trị giá 2,5 triệu đồng vào ngày 31/12/2017.

Riêng với khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng mua căn hộ từ ngày 20/9/2017 đến 14/10/2017, sẽ có cơ hội trúng thưởng nồi cơm điện SHARP trị giá 2.5 triệu đồng.

Liên hệ Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi, ĐT: 0932888008.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)