Chơi vui, ăn ngon, sống ảo chất lừ… đây là điểm đến nhà nhà đang tìm

Google News

(Kiến Thức) - Hạ Long giờ được giới trẻ yêu trải nghiệm, thích vui chơi gọi bằng cái tên thiên đường giải trí số 1 miền Bắc. Thiên đường ấy thậm chí khiến người lớn lẫn con trẻ đều chẳng muốn về một khi đã lạc bước vào chốn vui đã đời ấy.

 
Đã qua lâu rồi cái thời đến Hạ Long chỉ để thăm Vịnh di sản, thưởng thức hải sản rồi về. Hạ Long giờ đây cuốn hút du khách bằng cả một quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex bao gồm tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo – được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo.
 
Là một trong những hạng mục gây ấn tượng nhất tại Sun World Halong Complex, Cáp treo Nữ hoàng với hai kỷ lục Guinness thế giới mở ra cơ hội cho du khách thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của Vịnh Hạ Long từ trên cao.
 
Nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới núi Ba Đèo (Hòn Gai), Cáp treo Nữ hoàng đem đến những giây phút trải nghiệm đáng nhớ khi du khách được “bay qua Vịnh Hạ Long” trước khi “check in” Tổ hợp vui chơi Ba Đèo để tha hồ vùng vẫy với các điểm du ngoạn hấp dẫn và các hoạt động giải trí kỳ thú.
 
Công viên chủ đề hàng đầu Đông Nam Á- Dragon Park sẽ khiến du khách bật tung cảm xúc với hơn 30 trò chơi hiện đại bậc nhất khu vực. Các trò chơi được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi khiến bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy niềm đam mê và hứng khởi riêng cho mình.
 
Với trẻ em, Dragon Park mở ra thế giới thần tiên diệu kỳ, bay bổng và lãng mạn qua các trò chơi tái hiện sinh động những câu chuyện cổ tích đã đi vào tâm thức trẻ thơ như “Chiếc cốc thần” của nàng Alice xinh đẹp, “Vũ công nổi giận”, “Đoàn tàu cổ tích”… Người lớn tha hồ khám phá bản thân qua các games trải nghiệm đầy mê hoặc, như "Tàu hải tặc", "Theo dấu chân rồng", "Tàu thám hiểm" hay "Tê giác cuồng nộ”…
 
Ngoài thế giới trò chơi giải trí bất tận, Sun World Halong Complex còn đem đến những góc check in đẹp mê mẩn cho các fan sống ảo thỏa sức chụp ảnh như cầu Koi, Nhà Bon Sai, Mộc trà quán, Vườn hoa hướng dương…
 
Ấn tượng hơn cả là Vườn Nhật (Zen Garden) – một công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, lấy cảm hứng từ Vườn Okayama Korakuen nổi tiếng của xứ sở hoa Anh đào. Cảnh sắc đẹp như tranh vẽ cùng sự tinh tế, cầu kỳ trong từng chi tiết đúng theo phong cách Nhật Bản đưa du khách lạc bước trong một miền thanh tịnh vô cùng đặc biệt.
 
Không chỉ mê mẩn với nhiều góc check-in đẹp và lạ bên ngoài, du khách sẽ vô cùng thích thú khi có cơ hội “sánh vai” cùng nhiều thần tượng tại Bảo tàng sáp như: Tổng thống Mỹ Obama, Tổng thống Nga Putin, ca sỹ Micheal Jackson; nhà khoa học Albert Estein, Doanh nhân Steve Job…
 
Kết thúc hành trình khám phá tổ hợp vui chơi hấp dẫn trên đỉnh Ba Đèo, du khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Hạ Long từ Vòng quay Mặt trời, để thấy một Hạ Long khi đêm buông đẹp ngỡ ngàng.
 
Những du khách đam mê mạo hiểm không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm 12 trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ hàng đầu thế giới tại Công viên nước Vịnh Lốc Xoáy (Typhoon Water Park) nằm trong tổ hợp vui chơi ven biển.
 
Để có được những trải nghiệm tuyệt vời, “bùng nổ” nhất, để thử khám phá giới hạn bản thân, hãy thử cảm giác quăng mình rơi tự do từ độ cao hơn 20m trên các đường trượt xoắn ốc siêu tốc, xoay tròn 360 độ trong trò chơi “Cơn bão nhiệt đới” hay trải nghiệm hành trình “Thử thách mãng xà” chinh phục đại dương…
Và sau những trải nghiệm vui chơi không muốn rời ấy, hãy tự thưởng cho mình và cả gia đình một bữa ăn ngon tại hệ thống những nhà hàng cao cấp trong Sun World Halong Complex như: Typhoon Grill, Pizza Cove, hay Long’s Pool Bar...
Có ăn ngon, chơi thả sức, vui quên đường về… bảo sao nơi này được mệnh danh thiên đường giải trí, là điểm đến hot nhất miền bắc trong mùa hè.
1. Từ ngày 15/6/2018-30/9/2018, khách hàng mua vé vào vui chơi tại công viên nước Typhoon Water Park thời gian từ 17h-19h hàng ngày sẽ được giảm 50% giá vé.
2. Từ 25/4/218-4/9/2018, nhóm khách hàng là học sinh viên viên với số lượng từ 20 khách trở lên sẽ được giảm 20% giá vé Cáp treo Nữ Hoàng, Công viên Dragon Park hoặc Công viên nước Typhoon Water Park.
3. Từ 28/5/2018-31/7/2018, giá vé vào cửa công viên Dragon Park khung giờ từ 19h-21h vào ngày thứ 6 & 7 là 100.000 đồng. Vé này áp dụng cho 8 trò chơi tại công viên Dragon Park.
4. Khách hàng mua vé năm trải nghiệm tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex vào ngày 2/7/2018-3/7/2018 sẽ được giảm 50% giá vé.
PV

Bình luận(0)