BĐS Hạ Long: Shophouse Europe “bung hàng nóng” cuối năm

Google News

(Kiến Thức) -Những căn nhà phố phong cách châu Âu cuối cùng tọa lạc trên mặt đường Hạ Long thuộc phân khu Shophouse Europe, dự án Sun Plaza Grand World chính thức ra mắt thị trường từ tháng 9/2019.

Thuộc tổ hợp nhà phố thương mại 5 châu Sun Plaza Grand World, phân khu Shophouse Europe bao gồm các dãy shophouse kiến trúc Vienna, Áo trải dài gần 1km trên mặt đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP Hạ Long.
BDS Ha Long: Shophouse Europe “bung hang nong” cuoi nam
 
Mỗi căn shophouse được xây dựng trên diện tích từ 120m2 đến 237,5m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng từ 572m2 đến 1.134m2, phù hợp vừa ở vừa kinh doanh và cho thuê linh hoạt tại trung tâm du lịch Bãi Cháy.
Dự kiến hoàn thiện và bàn giao vào cuối năm 2019, Shophouse Europe chính thức ra mắt sản phẩm shophouse mặt đường cuối cùng, sở hữu vị trí đẹp nhất dự án.
Với lợi thế mặt tiền thoáng rộng ngay trên trục đường Hạ Long sầm uất, các căn shophouse vừa ra mắt có lợi thế để chủ sở hữu trực tiếp kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh các dòng sản phẩm, dịch vụ cao cấp như Luxury Car Auto, thời trang hàng hiệu, khách sạn hạng sang… Vị trí mặt đường sẽ là điểm tiếp cận dễ dàng nhất cho khách hàng một cách thụ động mà không cần đầu tư quá nhiều cho hoạt động quảng bá và đây cũng chính là điểm chạm đầu tiên của du khách khi tới tham quan dự án.
BDS Ha Long: Shophouse Europe “bung hang nong” cuoi nam-Hinh-2
 
Được mệnh danh là miền đất của những giấc mơ, Shophouse Europe lấy cảm hứng kiến trúc Vienna để lại dấu ấn trong từng đường nét thiết kế. Những con đường nội khu được ốp đá granite, những đài phun mô phỏng kiến trúc Áo đặc trưng như những điệu múa ballet trên nước, những bức tượng đá nghệ thuật được chạm khắc trau chuốt…, sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho hành trình khám phá “miền di sản” của du khách. Dãy shophouse tại đây sẽ đón đầu dòng du khách hạng sang ghé thăm tổ hợp du lịch Bãi Cháy, cũng như đáp ứng mọi nhu cầu tại hệ sinh thái vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng và du lịch mua sắm tỷ đô của Tập đoàn Sun Group tại Hạ Long.
Trong lần ra mắt này, Shophouse Europe sẽ trao những cơ hội cuối cùng cho các nhà đầu tư để sở hữu dòng shophouse mặt đường đắt giá với khả năng tối ưu hóa công năng kinh doanh ở mức cao nhất. Đặc biệt, từ ngày13/9/2019, Shophouse Europe áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng cho khoản vay lên tới 70% giá bán shophouse. Việc “giải phóng” gánh nặng tài chính suốt 2 năm rưỡi tiếp theo chính là cơ hội vàng để các chủ sở hữu tương lai tập trung tối đa cho các kế hoạch kinh doanh sinh lời, đồng thời tận dụng đà thuận lợi từ tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ hiện nay của du lịch Hạ Long.
Nhờ sức bật từ quy hoạch đô thị bài bản thuộc “top đầu” cả nước của Hạ Long và lợi thế hạ tầng cơ sở đồng bộ, các căn Shophouse Europe mặt đường cuối cùng hứa hẹn tạo ra “cơn sốt” cuối năm dành cho giới đầu tư đang hướng tầm ngắm vào miền đất di sản này.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Hotline: 093 520 5858
Website: www.sunplazagrandworld.com
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)