Khách sạn tặng iPad vàng cho khách

Google News

(Kiến Thức) - Khách sạn Burj Al Arab ở Dubai vừa công bố dịch vụ sang trọng mới nhất: cung cấp iPad mạ vàng 24 carat như một "người hướng dẫn ảo" cho khách.

 Chiếc iPad mạ vàng là một tiện nghi sang trọng nằm trong dịch vụ của khách sạn Burj Al Arab.

Khi nhận phòng tại khách sạn sang trọng nhất thế giới này, du khách sẽ nhận được một chiếc iPad vàng riêng có tác dụng như một "hướng dẫn viên ảo". Theo đó, chiếc iPad này sẽ cung cấp thông tin về tất cả mọi thứ từ thực đơn nhà hàng của khách sạn và các liệu pháp spa tới các dịch vụ quản gia và vệ sinh cá nhân.

Những chiếc iPad vàng được thiết kế bởi thương hiệu vàng của Anh Gold & Co chỉ dành riêng cho khách sạn Burj Al Arab.

Khách sạn cao cấp này còn vừa lắp đặp một chiếc iMac (loại máy tính để bàn siêu mỏng mới ra mắt trên thị trường) trong tất cả 202 phòng. Ngoài ra, mỗi phòng khách sạn còn lắp đặt các tiện nghi sang trọng khác như: vòi tắm di động và bể tạo sóng, TV plasma lớn và dịch vụ quản gia riêng.

Đây không phải là lần đầu tiên khách sạn này từng giới thiệu iPad là một tiện nghi trong các phòng: Hồi tháng 10/2012, khách sạn này đã tặng mỗi khách một chiếc iPad mạ vàng 24 carat vào dịp tháng nhận thức về ung thư vú. Chiếc iPad này được chạm khắc một dải ruy băng màu hồng và logo của khách sạn.

Du khách chỉ được sử dụng chiếc iPad vàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Nếu muốn có được những tiện ích sang trọng của khách sạn, khách hàng sẽ phải mua chúng từ cửa hàng của khách sạn.

Chiếc iPad vàng có vẻ như là một thứ lãng phí vô lý và không cần thiết. Tuy nhiên, khi bạn phải bỏ 1.500 USD/đêm/phòng đôi (khoảng 31 triệu đồng), thì đó có lẽ là những tiện nghi sang trọng mà khách hàng đáng nhận được từ khách sạn Burj Al Arab.

TIN BÀI LIÊN QUAN
TIN BÀI ĐỌC NHIỀU
Nguyên Thảo (theo BI)

Bình luận(0)