16/10: Trực tuyến ra mắt quần thể FLC Gia Lai quy mô hàng đầu Tây Nguyên

Google News

Lễ kick-off trực tuyến với chủ đề “Đánh thức đại ngàn” sẽ diễn ra vào ngày 16/10 tới đây với những thông tin đầu tiên về FLC Gia Lai Golf Club & Luxury Resort – đại quần thể nghỉ dưỡng và đô thị sinh thái quy mô hàng đầu Tây Nguyên.

Sau chuỗi quần thể nghỉ dưỡng nổi tiếng đã đưa vào vận hành và ghi đậm dấu ấn trên bản đồ bất động sản cả nước, FLC dự kiến sẽ ra mắt quần thể FLC Gia Lai Golf Club & Luxury Resort (FLC Gia Lai) trong thời gian tới, với sự kiện đầu tiên là lễ kick – off trực tuyến diễn ra trong ngày 16/10.
Sở hữu quy mô lớn cùng hệ tiện ích cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại vùng đất đại ngàn, mục tiêu của FLC Gia Lai là kiến tạo một Quần thể du lịch nghỉ dưỡng & Đô thị sinh thái, giải trí khép kín, đồng bộ và hiện đại bậc nhất Tây Nguyên.
Đánh thức đại ngàn
Với chủ đề “Đánh thức đại ngàn”, lễ kick-off dự án FLC Gia Lai dự kiến quy tụ gần 1.000 “nhà thám hiểm” cừ khôi là những chuyên viên đến từ các đơn vị đối tác chiến lược uy tín trên thị trường, đã có nhiều kinh nghiệm phân phối thành công các dự án lớn như CEN BMS, Tân Long Land, Hải Phát Land, MLAND Miền Nam, Đất Xanh Đà Nẵng, Lộc Sơn Hà, BSO, Khải Tín, Địa ốc Hòa Bình, Hotlands…
Sự kiện sẽ được Công ty Cổ phần Quản lý vốn & tài sản FLC Holding (FCA) tổ chức trực tuyến trên các nền tảng thu hút lượng tương tác lớn như Fanpage CafeF, website Cafef.vn, Fanpage dự án.
16/10: Truc tuyen ra mat quan the FLC Gia Lai quy mo hang dau Tay Nguyen
Sự kiện trực tuyến giới thiệu dự án FLC Gia Lai sẽ diễn ra ngày 16/10. 
Tại sự kiện, những thông tin chi tiết và hấp dẫn nhất về dự án FLC Gia Lai lần đầu tiên được hé lộ, tạo tiền đề quan trọng cho kế hoạch đưa dự án chính thức ra mắt thị trường trong thời gian tới.
Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ sự kiện, một mini talkshow với sự tham gia của đại diện FCA và đối tác chiến lược sẽ giải đáp, phân tích những thông tin cụ thể, chi tiết về nhu cầu, tiềm năng thị trường bất động sản khu vực Tây Nguyên, cơ hội đầu tư và những xu hướng dẫn dắt thị trường thời gian tới.
Lễ kick-off FLC Gia Lai thu hút sự chú ý của đông đảo các nhà đầu tư cũng như các đối tác chiến lược từ Bắc vào Nam. Khi nguồn cung vẫn đang khan hiếm, nhu cầu hấp thụ các dự án sở hữu pháp lý bài bản, vị trí đắc địa tại các khu vực nhiều tiềm năng được dự báo sẽ tăng mạnh.
Trong bối cảnh này, sự xuất hiện của những dự án quy mô lớn từ những chủ đầu tư uy tín như FLC Gia Lai dự kiến sẽ trở thành tâm điểm dẫn dắt thị trường trong thời gian tới.
Thiên đường nghỉ dưỡng & đô thị sinh thái hàng đầu
Được kiến tạo trên vùng đất sử thi huyền thoại Gia Lai – nơi được ví như “Đà Lạt thứ hai” của Tây Nguyên, FLC Gia Lai nằm trải dài bên những thắng cảnh độc đáo như đồi thông Đắk Đoa và đồi cỏ hồng Glar đầy thơ mộng.
Với triết lý thiết kế bảo tồn tối ưu cảnh quan tự nhiên nguyên sơ, quần thể cũng quy tụ hệ tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp hoàn thiện lần đầu tiên xuất hiện tại Tây Nguyên, có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng – giải trí – an cư của người dân và du khách như: Khách sạn 5 sao, Trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố cùng công viên bảo tồn thông bonsai đầu tiên tại Tây Nguyên, công viên động vật bán hoang dã…
16/10: Truc tuyen ra mat quan the FLC Gia Lai quy mo hang dau Tay Nguyen-Hinh-2
 FLC Gia Lai sở hữu vị trí “vàng” giữa các tuyến giao thông chiến lược 
FLC Gia Lai sở hữu vị trí “vàng” khi cách trung tâm thành phố Pleiku chỉ 10km, cách sân bay Pleiku 16km. Đồng thời, một mặt dự án giáp tuyến quốc lộ 19 – hành lang giao thông nối liền Gia Lai với Quy Nhơn và các tỉnh Nam Trung Bộ, Nam Lào và Đông Bắc Campuchia, một mặt liền kề tuyến đường huyết mạch Phan Đình Phùng nối liền Đắk Lắk.
Có thể nói, FLC Gia Lai nằm trọn vẹn giữa các tuyến đường chiến lược kết nối vùng cửa ngõ Bắc Tây Nguyên với các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước và tam giác phát triển Việt Nam – Lào – Campuchia. Nhờ vậy, dự án có khả năng tiếp cận dòng khách giao thương, du lịch nhộn nhịp từ các tỉnh thành trong khu vực Tây Nguyên và trên cả nước.
Với triển vọng phát triển kinh tế du lịch tại Việt Nam những năm tới cùng xu hướng nghỉ dưỡng sinh thái, du lịch xanh được dự báo lên ngôi hậu Covid, FLC Gia Lai hứa hẹn mang đến những sản phẩm bất động sản đột phá, là điểm nhấn ấn tượng tiếp theo trong hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC cũng như thị trường khu vực Tây Nguyên. Sự xuất hiện của dự án cũng hứa hẹn tương lai không xa về một sự khởi sắc mạnh mẽ của thị trường BĐS mới nổi được đánh giá là giàu tiềm năng bậc nhất Tây Nguyên.
Thông tin chi tiết sự kiện:
LỄ RA QUÂN DỰ ÁN FLC GIA LAI GOLF & LUXURY RESORT – ĐÁNH THỨC ĐẠI NGÀN
Thời gian: 9h30 ngày 16/10/2021
Phát sóng trực tuyến trên các nền tảng:
- Fanpage chính thức dự án: FLC Gia Lai Golf Club & Luxury Resort
- Fanpage: CafeF
- Website: https://cafef.vn/
Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý vốn & Tài sản FLC Holding (FCA)
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)