VinCommerce nhận giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á“

Google News

(Kiến Thức) - Tối 24/5, tại Đài Loan, VinCommerce được Enterprise Asia- tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á”. Đặc biệt, đây là DN bán lẻ đầu tiên và là đại diện duy nhất của VN được vinh danh.

VinCommerce nhan giai thuong “Doanh nghiep trach nhiem Chau A“
Đại diện VinCommerce lên nhận giải tại lễ vinh danh “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á” 
Giải thưởng "Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á" do Enterprise Asia (Hội Doanh Nghiệp Châu Á) tổ chức hàng năm từ 2011 nhằm công nhận và tôn vinh những doanh nhân lãnh đạo và các doanh nghiệp trên toàn khu vực có các hoạt động phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội. Những doanh nhân, doanh nghiệp đạt giải được đánh giá bởi Hội đồng giám khảo là những học giả, cố vấn uy tín hàng đầu Châu Á
Giải bao gồm 6 hạng mục: Lãnh đạo Xanh, Đầu tư Nhân lực, Khuyến khích Y tế, Thúc đẩy Xã hội, Trách nhiệm Xã hội và Lãnh đạo Doanh nghiệp có Trách nhiệm.
"Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á" 2019 có 60 doanh nghiệp trong 200 đề cử được vinh danh đến từ 16 quốc gia trong toàn châu lục. Trong đó, chỉ có VinComerce là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam được vinh danh.
VinCommerce nhan giai thuong “Doanh nghiep trach nhiem Chau A“-Hinh-2
 VinCommerce là đại diện duy nhất của Việt Nam được lựa chọn trong số 200 doanh nghiệp trên toàn châu lục.
Theo thông tin từ Ban tổ chức, VinCommerce được vinh danh ở hạng mục “Thúc đẩy xã hội”, trao cho dự án “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” do chuỗi bán lẻ phát động và triển khai từ năm 2016. Đây là một trong những chương trình trách nhiệm xã hội trọng điểm nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt, phối hợp các cơ quan ban ngành nghiên cứu triển khai giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam.
VinCommerce nhan giai thuong “Doanh nghiep trach nhiem Chau A“-Hinh-3
VinMart, VinMart+ hiện là hệ thống bán lẻ dẫn đầu về độ phủ và uy tín tại Việt Nam. 
Trong suốt quá trình triển khai chương trình, VinCommerce đã hỗ trợ các doanh nghiệp nội địa vừa và nhỏ đưa sản phẩm vào chuỗi bán lẻ VinMart & VinMart+ với mức chiết khấu 0%, hỗ trợ tăng cường hệ thống nhận diện, trưng bày sản phẩm tại điểm bán... Ngoài ra, hàng trăm doanh nghiệp nội địa còn được VinMart & VinMart+ tư vấn về công nghệ, quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ sản phẩm… để đầu tư mở rộng sản xuất, nâng cấp chất lượng, tối ưu hóa năng lực cạnh tranh trước hàng ngoại nhập.
Tính đến nay, chương trình đã hỗ trợ hơn 250 doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ, giúp phát triển doanh số từ 20 – 25% trong thời gian triển khai và con số này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” được trao cho VinCommerce đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ để luôn đồng hành và hỗ trợ hàng Việt của doanh nghiệp. Kể từ khi thành lập, hệ thống VinMart, VinMart+ luôn tích cực hưởng ứng các chương trình ủng hộ hàng Việt, bình ổn thị trường, các hoạt động khuyến mãi, giảm giá kích cầu... “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” chỉ là một trong rất nhiều những chương trình mang ý nghĩa xã hội của VinCommerce thời gian qua.
Với vị thế là hệ thống bán lẻ dẫn đầu về độ phủ và uy tín tại Việt Nam, VinMart & VinMart+ sẽ tiếp tục hỗ trợ và đồng hành với các doanh nghiệp nội địa, làm cầu nối hàng Việt Nam chất lượng cao với người tiêu dùng trong nước, tạo tiền đề đưa hàng Việt ra thế giới cũng như thúc đẩy các hoạt động cộng đồng, trong đó sẽ đặc biệt chú trọng các vấn đề bảo vệ môi trường và an sinh xã hội.
Thông tin tham khảo:
VinCommerce là đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup, hiện đang sở hữu hệ thống bán lẻ quy mô nhất Việt Nam với 111 siêu thị VinMart và khoảng 1.900 cửa hàng tiện lợi VinMart+ trên cả nước. Mới đây, VinMart & VinMart+ được UBND TP.HCM trao tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Trước đó, hệ thống VinMart & VinMart+ được bình chọn Top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất năm 2017,2018; Dẫn đầu Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam - theo thống kê của VietNam Report và có mặt trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng do Brand Finance công bố trong 3 năm liên tiếp (2016, 2017, 2018).
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)