Thỏa thích uống KUN, tắm biển thật đã

Google News

(Kiến Thức) - Tuy mới xuất hiện trong 3 tháng gần đây, nhưng sữa Love’in KUN đã liên tục tạo niềm vui đầy phấn khích cho trẻ em thông qua câu chuyện về Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm.

Love’in KUN, một thương hiệu sữa dành cho trẻ em, tuy mới xuất hiện trong ba tháng gần đây, nhưng đã liên tục tạo niềm vui đầy phấn khích cho trẻ em thông qua câu chuyện về Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm.
Đây là một gia đình với các năng lực siêu phàm sinh sống ở nông trại sữa Love’in Farm, hằng ngày, họ tận tụy chăm sóc đàn bò khỏe mạnh và đồng cỏ nông trại xanh mướt, bảo vệ nguồn nước sạch và không khí trong lành. Từ đó làm ra dòng sữa KUN thơm ngon tự nhiên đem đến cho mọi trẻ em nguồn dưỡng chất quý báu giúp trẻ thông minh vào cao lớn hơn.
 
Papa Bự
Papa khỏe nhất và đô nhất nông trại. Papa kéo Chớp Chớp ra khỏi giường vào lúc 5 giờ sáng và chỉ yên giấc khi các cô bò yên giấc trong chăn. Tuy Papa khó phân biệt bên trái hay bên phải nhưng luôn biết cách giải quyết chuyện phải trái đúng sai.
Mama Bay
Nếu bạn thấy một vật thể sành điệu lượn là trên không, đó chính là Mama Bay. Mama và Papa quen nhau từ lúc bé, khi Mama vướng phải diều của Papa. Nhờ biết bay mà Mama có thể quan sát Chớp Chớp và Tám Tuốt.
Chớp Chớp
Có Karate đai đen từ lúc ra đời, cậu di chuyển chớp nhoáng, hay đá vào bụng Mama và không lạ khi thấy cậu chào đời sớm một tháng. Cực kì thiếu kiên nhẫn và ghét Internet chậm. Đôi khi cậu mơ thấy mình có bụng sáu múi như Lý Tiểu Long.
Tám Tuốt
Tám trò chuyện với muôn loài bằng ngôn ngữ Kun. Bé chưa bao giờ nghĩ là các loài cây sẽ bị bội thực. Bé luôn lắng nghe chúng. Vậy nên Tám Tuốt được mệnh danh là trợ thủ và nàng thông dịch viên bé nhỏ của Papa.
 
Sự quyết tâm bảo vệ đàn bò và nguồn sữa KUN của cả gia đình đã khiến các thế lực xấu đem long ghen ghét vì chúng không bao giờ muốn lũ trẻ cao lớn và thông minh hơn chúng. Các thế lực hung ác này vì nhiều lý do đã thay phiên hoặc kết hợp nhau gây hại nông trại và đàn bò để tiêu diệt nguồn dưỡng chất KUN mà trẻ em đều yêu thích.
Lão Bụi
Không nhà, không gia đình, lão là kẻ lang thang cô độc, hóa bụi và ô nhiễm mọi thứ trong từng bước chân đi qua. Lão trở nên xấu xa khi nhắc đến mẹ của lão. Vậy nên đừng nhắc đến mẹ lão - ống khói nhà máy. Không thì có nguy cơ bị biến thành bụi nha!
Tiến sĩ Đơ
Tiến sĩ gì mà học đến lớp 4? Hắn chẳng có được một cái bằng khen nào. Nhưng hắn chỉ đủ thông minh để chế tạo vũ khí tiêu diệt lợi hại. Bằng cách tiêu diệt sữa Kun, hắn sẽ làm bọn trẻ kém thông minh và buộc chúng phục tùng mình.
 
Kholo
Khôlô ghiền cấy ghép cơ cho đô con để giống các vị thần Hy Lạp. Khôlô dẫn đầu một đoàn quân xấu - độc - ác để tiêu diệt sữa Kun. Hắn muốn làm suy yếu sức mạnh loài người để thắng trong cuộc chiến giữa các ngân hà trong tương lai. Hắn nhột gót chân trái.
Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm làm gì để bảo vệ nông trại sữa, hãy cùng uống KUN để có sức mạnh đối đầu với bọn xấu nhé.
TIN VUI: Nhân dịp hè 2014, cả Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm cùng KUN đi một vòng khắp các bãi biển cả nước, sau khi được nồng nhiệt chào đón ở Sầm Sơn – Thanh Hóa, Cửa Lò – Nghệ An, Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm chuẩn bị có mặt ở Bãi Sau, Vũng Tàu ngày 28 – 29/06/2014 với nhiều trò chơi mới lạ và hấp dẫn các em.
 
Đặc biệt, các em được dùng thử sản phẩm mới – Sữa Chua Uống KUN – không còn gì sung sướng hơn khi vừa tắm biển vừa thỏa thích uống KUN vừa nhận được những phần quà hấp dẫn từ KUN. Hãy đến và tận hưởng mùa hè thỏa thích với Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm.
PV

Bình luận(0)