Tái hiện không khí thập niên 20 trong dạ tiệc FLC Hạ Long

Google News

(Kiến Thức) -Tại Club House thuộc quần thể FLC Ha Long Golf Club & Luxury Resort đã diễn ra dạ tiệc “Tình khúc mùa đông” trong bầu không gian sang trọng, ấm cúng, để lại ấn tượng đẹp.

 Dạ tiệc “Tình khúc mùa đông” tại Club House – FLC Hạ Long với sự góp mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng
Biệt thự FLC Grand Villa Ha Long đặc trưng với lối kiến trúc hai tầng, mái thoải, có ban công mang hơi hướng Địa Trung Hải, kết hợp nội thất tinh xảo, sang trọng, mang phong cách hoàng gia, là sản phẩm cao cấp đang được giới thượng lưu ưa chuộng.
Với mục đích đem tới cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn lối sống quý tộc tại các căn biệt thự thuộc quần thể FLC Hạ Long, mới đây, Tập đoàn FLC đã tổ chức dạ tiệc “Tình khúc mùa đông” mang phong cách Gatsby, đưa du khách lạc vào một chiều không gian mới, nơi chỉ có ánh sáng, âm nhạc và sự thăng hoa xúc cảm.
 Khách mời được chào đón trong âm nhạc cổ điển
Sau khi thăm quan biệt thự mẫu, khách mời được chào đón đến với dạ tiệc bằng con đường trải thảm đỏ, dẫn lối với nến, hoa tươi, hạt thủy tinh màu, sáng lấp lánh, lung linh trong tiếng ngân vang, du dương của nhạc cụ cổ điển.
 Màn múa trên nền nhạc “Dạ khúc thiên đường tình yêu”
Mở đầu chương trình, không gian Hạ Long kỳ vĩ được mở ra trong nền nhạc “Dạ khúc thiên đường tình yêu” với màn thể hiện tinh tế, chuyển chuyển, nhẹ nhàng của những vũ công trong chiếc váy trắng, trên nền ánh sáng vàng rực rỡ.
Bên cạnh những bản jazz cổ điển, nhấn nhá, sáng tạo, phá cách của những năm 1920, khách đến dự tiệc còn được chìm đắm trong bầu không gian sang trọng, ánh lên lung linh và huyền bí dưới hiệu ứng sân khấu.
  Các nghệ sĩ với phục trang những năm 1920
Các nghệ sĩ xuất hiện trong lối trang điểm đậm, váy suông cầu kỳ, được thêu nổi bằng những đường chỉ bạc, đính sequin lấp lánh, kết hợp cùng phụ kiện lông vũ, là biểu tượng đặc trưng cho sự mãnh mẽ và kiêu hãnh.
Tiếp nối chương trình, ca sĩ Huyền Trang kiêu sa trong chiếc váy dài đã mang đến khung cảnh biển trời bao la qua những lời ca đẹp của “Hạ Long biển nhớ”.
 Ca sĩ Huyền Trang thể hiện ca khúc “Hạ Long biển nhớ”
Sau phần thể hiện ngọt ngào, tình tứ của Huyền Trang, những tình khúc mùa đông tiếp tục được ngân lên trong bầu không gian ngập tràn màu sắc với sự xuất hiện của nhiều giọng ca nổi tiếng.
Ca sĩ Mỹ Dung – Đức Tuấn ngọt ngào trong những nhạc phẩm trữ tình 
Ca sĩ Mỹ Dung và Đức Tuấn mang đến đêm nhạc màn phối hợp ăn ý trong những tuyệt phẩm thời khắc giao mùa như “Hai mùa Noel”, “Mùa đông không anh”…
  Hằng My – Anh Tú song ca
Hay sự xuất hiện của giọng ca mượt mà, truyền cảm Hằng My với ca khúc “Mùa thu cho em”; Anh Tú phiêu lãng, bồng bềnh cùng “Cánh buồm phiêu du”, “Chờ đông”… giúp hâm nóng không khí, xua đi giá lạnh bằng hơi ấm yêu thương.
 Không khí giáng sinh – năm mới bao trùm
Sau những nốt trầm, nốt bổng trong vô vàn sắc thái tình yêu, đêm nhạc “Tình khúc mùa đông” khép lại bằng lời ca hân hoan, tiếng nhạc ngân vang, thay lời chúc giáng sinh an lành, năm mới nhiều may mắn.
Dạ tiệc “Tình khúc mùa đông” nằm trong chuỗi sự kiện tri ân của Tập đoàn FLC, không chỉ mang đến cho khách hàng bầu không khí thập niên 20, mà còn khẳng định tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, hứa hẹn mang đến đời sống tinh thần phong phú cho những vị chủ nhân tương lai của FLC Grand Villa Hạ Long.
FLC Grand Villa Ha Long là khu biệt thự nằm trên đồi cao thuộc quần thể FLC Ha Long Golf Club & Luxury Resort, có tầm nhìn ngoạn mục, thu trọn toàn cảnh kỳ quan thế giới – Vịnh Hạ Long. Chủ nhân những căn biệt thự mang phong cách thượng lưu này còn được thừa hưởng hàng chục tiện ích 5 sao trong khu quần thể như sân golf 18 hố, bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, quán bar, khu spa, trung tâm hội nghị quốc tế…
Thông tin liên hệ: ‎098 666 855
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)