Ra mắt tính năng chuyển tiền siêu tốc kết hợp giữa eBank Biz của TPBank và phần mềm kế toán FAST

Google News

 Với sự kết hợp này, các khách hàng doanh nghiệp của TPBank khi sử dụng phần mềm kế toán FAST có thể dễ dàng chuyển tải dữ liệu chuyển tiền sang ứng dụng eBank Biz mà không phải nhập liệu thủ công như trước đây.

Ra mat tinh nang chuyen tien sieu toc ket hop giua eBank Biz cua TPBank va phan mem ke toan FAST
 
Thời đại 4.0, việc ngồi nhập thủ công dữ liệu sẽ không còn là phương án tối ưu khi xử lý công việc, khiến người sử dụng thấy rất bất tiện.
Chị Hoà (nhân viên kế toán – Hà Nội) chia sẻ: “Mỗi khi nhập dữ liệu chuyển tiền đi, tôi thường mất khá nhiều thời gian, ít nhất
là 10 phút cho 1 đơn vị. Sau đó vẫn còn phải cẩn thận kiểm tra lại, vì việc nhập thủ công rất dễ gặp sai sót do sơ suất đánh máy, nhìn nhầm số liệu.”
Với sự cải tiến mạnh mẽ trong công nghệ, thấu hiểu người dùng, TPBank đã triển khai kết hợp với phần mềm kế toán FAST cho ra mắt tính năng Chuyển tiền và Tra cứu dành riêng cho các khách hàng của TPBank sử dụng ebank Biz và phần mềm kế toán FAST. Theo đó, thay vì việc phải ngồi nhập từng loại giao dịch chuyển tiền mất 10 phút, nay chỉ với 1 phút, dữ liệu chuyển tiền từ phần mềm kế toán FAST sẽ được đẩy lên eBank Biz của TPBank một cách nhanh chóng và giảm tải sức lao động lên đến 80% cho kế toán viên sử dụng. Như vậy, đối với những khách hàng vừa sử dụng phần mềm kế toán Fast vừa sử dụng ứng dụng ebank Biz của TPBank thì đây là một sự kết hợp vô cùng tiện ích, vừa rút ngắn thời gian xử lý công việc, vừa giảm thiểu sai sót, rủi ro không đáng có.
Việc thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Tại phần mềm eBank Biz của TPBank, khách hàng chỉ cần tải dữ liệu từ phần mềm kế toán FAST lên ứng dụng eBank Biz của TPBank; và có thể tải lên theo lô tối đa 100 lệnh chuyển tiền bất kỳ mỗi lần. Ngay sau đó, trên ứng dụng eBank Biz, khách hàng đã có thể thực hiện chuyển tiền với nhiều lựa chọn như: chuyển tiền trong TPBank, chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền 24/7 chỉ trong vài giây. Còn tại phần mềm kế toán FAST, khách hàng cũng chỉ cần tải dữ liệu từ eBank Biz vào, hoàn toàn không giới hạn số lượng Phiếu ghi nợ, Phiếu ghi có.
Bà Nguyễn Lan Hương – Phó Giám đốc khối Khách hàng doanh nghiệp TPBank nhấn mạnh: “Hiện nay, TPBank là ngân hàng duy nhất ra mắt tính năng này. Chúng tôi cũng đang tiếp tục triển khai nghiên cứu thêm việc kết hợp với cả các phần mềm kế toán khác để tạo ra tính năng tương tự, hỗ trợ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900585885 hoặc đến địa điểm giao dịch gần nhất để được giải đáp.

 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)