Nhà thuốc Central Pharmacy và mục tiêu giữ vững vị thế trên thị trường ngành dược

Google News

Với những mô hình kinh doanh mới và những sản phẩm chất lượng, Central Pharmacy hướng đến mục tiêu giữ vững vị thế trên thị trường ngành dược.

Điểm mấu chốt trong tầm nhìn tương lai của Central Pharmacy
Central Pharmacy vừa cho ra mắt tính năng mua hàng online ngay trên website trungtamthuoc.com. Đây là cơ hội cũng là thách thức để Central Pharmacy tiến xa hơn trong thị trường ngành dược.
Trong tương lai, Central Pharmacy hướng đến mục tiêu giữ vững vị thế số 1 trên thị trường bán lẻ dược phẩm với hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Sứ mệnh của Central Pharmacy là bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu gia đình người Việt. Chỉ cần đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Central Pharmacy tin chắc rằng dù bất kỳ khó khăn nào cũng có thể khắc phục.
Những khó khăn và thử thách mà Central Pharmacy gặp phải
Khoảng thời gian phát triển từ mô hình kinh doanh bán lẻ tại quầy lên mô hình bán hàng online, Central Pharmacy đã gặp không ít khó khăn. Người tiêu dùng trước đây đã quen với việc mua hàng trực tiếp vì tâm lý “thấy tận mắt, sờ tận tay”. Người tiêu dùng thường lo sợ gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng khi mua sắm qua online.
Để xây dựng niềm tin bền vững ở khách hàng, Central Pharmacy đã tập trung kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu vào, tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá, tập trung đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn cao và thái độ phục vụ tốt.
Nha thuoc Central Pharmacy va muc tieu giu vung vi the tren thi truong nganh duoc
 
Central Pharmacy duy trì hoạt động vì cộng đồng
Với sự kết hợp giữa mô hình Online và Offline, Central Pharmacy luôn đặt bệnh nhân là trung tâm, phấn đấu trở thành nhà thuốc có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đại diện nhà thuốc, dược sĩ Lưu Anh cho biết: “Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, vấn đề của khách hàng cũng là vấn đề của nhà thuốc. Không chỉ bán thuốc, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, thiết bị y tế,... để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Trong tương lai, Central Pharmacy phấn đấu trở thành một địa chỉ uy tín để khách hàng để khách hàng có thể tham vấn, tư vấn, đặt câu hỏi khi có vấn đề sức khỏe.”
Bên cạnh đó, Central Pharmacy sẽ tập trung đào tạo đội ngũ nhân sự, dược sĩ, chuyên gia tư vấn có đủ đức, đủ tài, đảm bảo công tác bốc thuốc “đúng bệnh, đúng người”. Central Pharmacy cũng thường xuyên tìm kiếm, sàng lọc, phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp, để cung ứng nguồn dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo công tác bán thuốc được hiệu quả, an toàn.
Với thị trường ngày càng khốc liệt, nhiều thách thức nhưng với tâm đức của nghề thầy thuốc và tinh thần nhiệt huyết, tận tâm vì sức khỏe cộng đồng, giữ vững giá trị chữ tín trong lòng mỗi khách hàng, Central Pharmacy đang dần hoàn thiện trên con đường xây dựng hệ thống chuỗi nhà thuốc vừa chuyên nghiệp vừa đạo đức.
Trong chặng hành trình 10 năm dựng xây và phát triển, năm 2022 thực sự là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của Central Pharmacy trong ngành Dược mà còn tiến xa hơn trên thị trường quốc tế, đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, Central Pharmacy sẽ cống hiến hết sức lực và trí lực mang đến các sản phẩm chất lượng, phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.
Liên hệ
Website chính thức của nhà thuốc Central Pharmacy: https://trungtamthuoc.com/ MỌI TRANG WEB KHÁC ĐỀU LÀ GIẢ MẠO.
Hotline: 1900 888 633
Website: https://trungtamthuoc.com/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@trungtamthuoc
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc
Pinterest: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/
Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc
Youtube: https://www.youtube.com/channel/TrungTamThuocCentralPharmacy
Vimeo: https://vimeo.com/centralpharmacy

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)