Mách bạn top những điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng rất gần Hà nội

Google News

(Kiến Thức) - Cái tiết trời đẹp đến ngất ngây này, cuối tuần mà được cùng gia đình hay đám bạn thân đi đâu đó xa thủ đô một chút thì còn gì bằng.

Tuyệt vời hơn nữa là đến được nơi nào đó vừa di chuyển thuận tiện, lại thỏa sức vẫy vùng và không thiếu góc sống ảo. Tham khảo ngay địa điểm dưới đây để thấy đi đâu không quan trọng, quan trọng là bạn có biết nhiều chỗ hay ho thế này không?
Sống ảo siêu chất ở Vườn Quốc gia Ba Vì
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi
 
Hàng ngàn cây xanh trong “khu vườn” đặc biệt với diện tích lên tới 11.460ha đem đến nhiều hơn một bầu không khí trong lành. Bởi lạc trong những lối đi hun hút sâu giữa những hàng cây mốc thếch, với những team mê sống ảo, giống như lạc vào “xứ sở thần tiên” của Alice. Mùa này rừng đổ vàng sắc lá, ảo diệu như ở trời Tây.
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi-Hinh-2
 
Thêm một góc sống ảo không thể bỏ qua khi tới Vườn Quốc gia Ba Vì, đó là Nhà thờ cổ với vẻ đẹp trầm mặc, huyền bí màu thời gian. Rêu phong phủ đầy, những tiếc tắc kè vang lên giữa không trung mênh mang, nét ma mị ấy có sức hấp dẫn đặc biệt với những ai thích một chút ngược dòng quá khứ.
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi-Hinh-3
 
Trong khuôn viên Vườn quốc gia có một Nhà kính trưng bày hàng trăm cây xương rồng đủ loại dễ khiến người ngắm bức hình ngỡ bạn đang lạc trong sa mạc nào đó.
Ẩm thực cuối tuần cho chuyến đi Vườn Quốc gia “chẳng có gì nhiều” ngoài cá ngạnh, cá nheo sông Đà, các món dê, lợn lửng, sữa dê, thịt dê nướng… được chế biến tươi ngon ở những nhà hàng giản dị có không gian thoáng đãng. Thế đã đủ để bạn lên lịch ăn chơi sống ảo cuối tuần này chưa?
Nghỉ dưỡng sang chảnh ở Flamingo Đại Lải
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi-Hinh-4
 
Cũng có khoảng cách tương đương với Vườn Quốc gia Ba Vì, chỉ mất 45 phút lái xe, Flamigo Đại Lải (Vĩnh Phúc) không còn xa lạ với dân thủ đô. Chốn thiên nhiên tươi đẹp có khí hậu ôn hòa cùng khung cảnh hữu tình này rất thích hợp để bạn và gia đình nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng.
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi-Hinh-5
 
Nếu là người yêu thích không gian độc lập, các căn biệt thự được thiết kế theo dạng “all in one” với đầy đủ dịch vụ, tiện nghi bên trong sẽ là chốn riêng cho gia đình. Thích tự tay nấu ăn, bạn hoàn toàn có thể mang theo đồ đã chuẩn bị sẵn ở nhà, còn nếu muốn được phục vụ, hệ thống nhà hàng với ẩm thực phong phú sẽ mang lại nhiều lựa chọn hấp dẫn.
Các hoạt động thể thao như chèo thuyền, đánh golf, đi xe đạp đôi hay đơn giản là bơi lội ở khu bể bơi ngoài trời trong lành, mát mẻ phù hợp với những gia đình hay các bạn trẻ yêu thích sự sôi động và hiện đại.
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi-Hinh-6
 
Khung cảnh tuyệt vời tại khuôn viên các biệt thự, hầm rượu, trung tâm hội nghị Opera Hall, vườn rau, vườn hoa, đồi cỏ… đều có thể trở thành background cho những bức hình siêu ảo.
Nói chung, kỳ nghỉ cuối tuần này cũng khá tốn kém, nhưng nếu có điều kiện thì đây là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời!
Đã đời ở thiên đường giải trí Sun World Halong Complex
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi-Hinh-7
 
Để tìm một nơi gần Hà Nội nhưng lại có khả năng cho bạn “xõa tới bến”, quậy đã đời và sống ảo cực chất thì chỉ có thể là tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex (Bãi Cháy, Quảng Ninh)
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi-Hinh-8
 
Hơn 1 tiếng chạy xe từ Hà Nội tới Hạ Long trên cao tốc êm ru mới được khánh thành, cập bến miền di sản là bước vào một trời vui nhộn của những trò chơi cảm giác mạnh, những trò chơi tuổi thơ bé…
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi-Hinh-9
 
Nhưng thích nhất vẫn là được sống ảo, ở những góc đẹp ngất trời đất tại tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo và ở công viên Rồng.Thả dáng trên chiếc cầu Koi đỏ rực uốn lượn tựa dải lụa bồng bềnh giữa mây trời Hạ Long xanh ngắt, selfie hay đặt chế độ chụp panoramo cũng đều cho bạn những bức ảnh xuất sắc như thế này.
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi-Hinh-10
 
Được mệnh danh là Nhật Bản thu nhỏ, khu vực Ba Đèo thỏa mãn những tay chơi ảnh bởi khung cảnh tựa như vườn hoàng gia. Nhấc máy lên bất kì góc nào cũng giúp bạn có những tấm ảnh ấn tượng.
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi-Hinh-11
 
Những tiểu cảnh được tạo dựng cực kỳ công phu ở Vườn Nhật thậm chí còn trở thành bối cảnh thiên nhiên tuyệt diệu trong nhiều bộ hình cưới độc đáo của các cặp đôi.
Mach ban top nhung diem vui choi cuoi tuan ly tuong rat gan Ha noi-Hinh-12
 
Ngay ở lối dẫn vào công viên Rồng, nhiềucông trình kiến trúc mô phỏng các biểu tượng quen thuộc của các quốc gia trên thế giới đã đủ để tín đồ sống ảo có những bức hình không đụng hàng.
Lên đường, để bỏ quên những mệt mỏi, để sống là chính mình, ở những thiên đường vui chơi giải trí và khám phá, nghỉ dưỡng rất gần này, xứng đáng thử lắm chứ!
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)