HDBank tuyển 1.000 nhân sự trên cả nước

Google News

(Kiến Thức) -Từ nay đến hết 30/9/2019, HDBank tuyển dụng 1.000 vị trí hấp dẫn ở mảng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tại trên trên cả nước với nhiều chức danh quản lý, nhân viên, đi kèm là các chính sách đãi ngộ.

Theo đó, các ứng viên đang quan tâm đến các chức danh: Trợ lý Quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp; Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp; Trưởng bộ phận/ Chuyên viên cao cấp Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - có thể ứng tuyển vào các vị trí này tại HDBank ở các khu vực: TP. Hồ Chí Minh; Hà Nội và 44 tỉnh, thành khác trên cả nước.
HDBank tuyen 1.000 nhan su tren ca nuoc
 
Với đợt “săn lùng” số lượng lớn nhân sự cao cấp ở các mảng, HDBank đang mang lại cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho những bạn trẻ yêu thích nghề tài chính – ngân hàng. HDBank là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 2 năm liên tiếp 2018, 2019 theo đánh giá của Tổ chức HR Asia, vì thế, ứng viên sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường làm việc lý tưởng: Thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến minh bạch, rõ ràng, được đào tạo bài bản và nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ; nhiều hoạt động nội bộ sôi nổi. Ngoài ra, các chính sách phúc lợi như cho vay tín chấp, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cá nhân qua bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ…cũng HDBank chú trọng dành cho cán bộ, nhân viên.
Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Giám đốc phụ trách Khối Nhân sự, cho biết: “Đợt tuyển dụng lớn này nhằm phục vụ cho sự mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như yêu cầu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng cao của HDBank. Ngoài mức lương hấp dẫn, người lao động sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, luôn có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân”.
HDBank thuộc nhóm những ngân hàng thương mại dẫn đầu tại Việt Nam hiện nay với tốc độ tăng trưởng nhanh, bền vững qua mỗi năm, trong đó, quy mô tổng tài sản tăng hơn 22 lần trong 10 năm qua. Song song cùng tốc độ phát triển của ngân hàng, danh mục sản phẩm dịch vụ và mạng lưới của HDBank cũng được đa dạng hóa và mở rộng. Hiện nay, ngân hàng mẹ HDBank đang có 6.200 CBNV làm việc trên cả nước.
HDBank tuyen 1.000 nhan su tren ca nuoc-Hinh-2
 
Nhiều năm liền, HDBank liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Huân chương lao động hạng Nhì; Doanh nghiệp tốt nhất châu Á; Top 5 ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất; Dịch vụ quản lý tiền mặt và Tài trợ thương mại tốt nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương… Đặc biệt, HDBank cũng là nơi làm việc đáng mơ ước của hàng trăm ngàn banker khi là nhà băng Việt Nam duy nhất liên tiếp 2 năm liền (2018, 2019) lọt vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia bình chọn.
Ngành tài chính ngân hàng lâu nay vốn là một "sân chơi" nhiều thách thức. Các ngân hàng nói chung, cũng như HDBank luôn cần có một lực lượng nhân sự vững mạnh, giỏi chuyên môn, dày tâm huyết để triển khai các mục tiêu, chiến lược ngắn hạn cũng như dài hạn. Đây là nền tảng quan trọng để HDBank sẵn sàng bước vào những đổi mới và cải cách, bắt nhịp với cuộc cách mạng công nghiệp hiện nay và những thay đổi đang diễn ra trên thế giới.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)