Làm thế nào đánh bay mùi hôi chân?

Google News

Thời tiết nóng hay do thường xuyên đi giày khiến đôi chân có mùi hôi khó chịu, những bí quyết đơn giản sau đây sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi chân.

Mời độc giả xem clip:
Ngâm chân với nước ấm và chanh
Trước khi đi ngủ bạn ngâm chân với nước ấm pha thêm vài giọt nước cốt chanh. Nước cốt chanh có tác dụng khử mùi hôi chân, đồng thời loại bỏ tế bào chết giúp da chân thông thoáng, khô ráo. Nước ấm mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho bàn chân, giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu hơn.
Khử mùi hiệu quả với gừng tươi
Chỉ cần giã thật nát miếng gừng nhỏ, pha với nước ấm cho gừng ra hết chất. Sau đó ngâm châm vào nước có gừng, dùng bã gừng chà sát vào vùng bàn chân có mùi hôi. Gừng sẽ nhanh chóng loại trừ mùi hôi chân, hoặc những vùng khác trên cơ thể như nách…
Lam the nao danh bay mui hoi chan?
 
Nước trà khử mùi hôi
Pha trà giống như để uống, sau khi nước bớt nóng ngâm chân vào nước và bã trà. Để yên chân trong nước trà khoảng 7-10 phút cho đến khi nước nguội hẳn thì bỏ ra. Dùng khăn mềm lau chân thật sạch. Kiên trì ngâm chân với nước trà mỗi tối sẽ đánh bay mùi hôi chân.
Rửa chân với nước muối
Lam the nao danh bay mui hoi chan?-Hinh-2
 
Lấy chậu nước ấm pha loãng với muối và ngâm chân trước khi đi ngủ. Nước muối cũng có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ sạch tế bào chết và mồ hôi đọng giúp chân hết mùi hôi.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)