Cái chết thảm khốc vì hút mỡ của nữ diễn viên Ấn Độ

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Bollywood - Aarthi Agarwal vừa qua đời ở tuổi 31, được cho là do biến chứng hút mỡ hỏng.

Aarthi Agarwal rơi vào trạng thái suy hô hấp khi được chuyển tới Trung tâm Y tế AtlantiCare Regional ở Atlantic City (Mỹ). Chiều 5/6, cô tắt thở tại bệnh viện.
Theo Dailymail, tháng trước nữ diễn viên này đã trải qua một ca phẫu thuật hút mỡ hỏng, cho đến tuần trước, cô phải đối mặt với các biến chứng hút mỡ như suy hô hấp, và qua đời sau khi trải qua hiện tượng tim ngừng đập vào hôm 6/6.
Dien vien An Do chet tham vi hut mo
 Aarthi Agarwal qua đời do biến chứng phẫu thuật hút mỡ.
Còn theo một bài viết trên The Hindu, trước đó, cô cũng đã tìm tới dịch vụ hút mỡ, bác sĩ đã khuyên Aarthi không nên thực hiện thủ thuật bởi dưới da của cô không có quá nhiều mỡ, phẫu thuật không có lợi. Sau khi được vị bác sĩ này tư vấn, cô đã rất thất vọng, thậm chí còn từng tìm tới việc tự tử vì tự ti với cơ thể và cuộc hôn nhân thất bại.
Theo Indianexpress, gia đình của ngôi sao Bollywood đang chờ các kết quả xét nghiệm tử thi cuối cùng và đã sẵn sàng có những hành động pháp lý đối với các bên liên quan.
Dien vien An Do chet tham vi hut mo-Hinh-2
Nữ diễn viên từng cố tự sát sau khi không có dự án phim mới và chuyện tình cảm trục trặc 
Aarthi Agarwal xuất thân từ bang New Jersey của Mỹ. Cô đã trở thành một trong những tên tuổi lớn của ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ. Aarthi Agarwal gia nhập Bollywood ở tuổi 16 và bộ phim mới nhất của cô - "Ranam 2" đã được công chiếu vài ngày trước cái chết do biến chứng phẫu thuật.
Những năm gần đây, sự nghiệp của Agarwal đã có dấu hiệu xuống dốc. Trước khi mất, cô đang sống tại nhà bố mẹ ở bang New Jersey của Mỹ. Nguồn tin cho hay, nữ diễn viên từng cố tự sát sau khi không có dự án phim mới và chuyện tình cảm trục trặc.
Linh Chi (TH)

Bình luận(0)