Tại sao sữa chua có thể giúp cả nhà khỏe đẹp?

Google News

(Kiến Thức) - Bố giảm vòng bụng, mẹ da đẹp eo thon, bé chóng lớn, ông bà khỏe mạnh nhờ ăn sữa chua. Cùng khám phá những công dụng tuyệt vời của thực phẩm này.

Bé mau ăn chóng lớn
Được mệnh danh là “grow food” - thức ăn giúp bé mau lớn với hàm lượng protein và canxi cao, sữa chua (đặc biệt là sữa chua làm từ sữa tươi) là món ăn nhẹ giúp bé phát triển toàn diện hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Axit lactic trong sữa chua còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa của canxi trong sữa, vậy là bé có thể hấp thụ được sữa hay các chất dinh dưỡng khác triệt để mà không gặp phiền toái gì.
Bé mạnh khoẻ và chóng lớn hơn khi ăn sữa chua mỗi ngày 
Mẹ thêm xinh tươi mỗi ngày
Một nghiên cứu trên tạp chí Dinh dưỡng Mỹ (the American Journal of Clinical Nutrition) cho thấy phụ nữ ăn sữa chua ít nhất ba lần/tuần sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm, và được tăng cường canxi, vitamin nhóm B để da dẻ tươi trẻ hơn. Ngoài ra, chọn được sữa chua ngon kết hợp thể dục đều đặn mỗi ngày là cách đốt mỡ thừa hiệu quả cho eo thon, dáng đẹp.
Bố giảm nhanh vòng bụng
Ít người biết nỗi lo “vòng bụng” của nam giới có thể được giải quyết cùng… sữa chua! Nhờ amoni axit, mỡ thừa sẽ được đốt cháy, đồng thời canxi trong sữa chua giúp chuyển hóa các tế bào mỡ thành năng lượng khiến vòng bụng ngày càng thon gọn, cơ thể nhẹ nhàng hơn. Sữa chua ngon còn giúp giảm cholesterol, mang đến sự dẻo dai và một trái tim khỏe để bố có thể đảm đương tốt công việc mỗi ngày.
 
Ông bà thêm khỏe mạnh
Sữa chua ngon còn hạn chế các bệnh về hô hấp liên qua tới virus, cung cấp lợi khuẩn ngăn ngừa bệnh về hệ tiêu hóa, giúp ông bà sống khỏe. Chưa kể, nhiều thống kê cho thấy những người dùng sữa chua thường xuyên còn có tuổi thọ cao hơn bình thường đấy!
Bí quyết chọn sữa chua ngon
Độ ngon của sữa chua quyết định phần lớn ở chất lượng sữa. Sữa càng nguyên chất thì cho ra sữa chua càng ngon miệng, có độ dẻo sánh đặc trưng và bảo toàn được lượng vi chất dinh dưỡng trong sữa cao nhất.
Là sữa chua làm từ 100% sữa tươi nông trại Việt, Love’in Farm cho bạn vị ngon khác biệt cùng độ sánh dẻo, mịn màng. Hiện có hai loại sữa chua Love’in Farm từ 100% sữa tươi với hương vị có đường (21.000 đồng/lốc) và nha đam (23.000 đồng/lốc), sẽ là chất nguồn dưỡng chất ngon miệng giúp gia đình thêm khỏe mạnh.
 
Thanh Trâm

Bình luận(0)