Kun - thức uống dinh dưỡng từ sữa tươi

Google News

(Kiến Thức) - Là một người mẹ, ai cũng có những trăn trở làm thế nào để cho con dùng loại sữa tốt nhất, đủ dinh dưỡng mà lại giúp bé thích thú.

Để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của con trẻ từ thể chất đến trí não, ngoài những món ăn trong các bữa ăn chính thì các bé cần sử dụng kèm các sản phẩm khác như thức uống dinh dưỡng.
Thức uống dinh dưỡng KUN được Viện Kiểm Nghiệm An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Quốc Gia chứng nhận 
Từ nông trai sữa Love’in Farm…
Hiện nay, các mẹ đã có thể yên tâm với sản phẩm thức uống dinh dưỡng KUN từ Love’in Farm.
KUN có thành phần chính là sữa tươi nguyên chất 100% được lấy từ vùng đất Ba Vì nổi tiếng về chăn nuôi bò sữa. Đây là vùng đất có thổ nhưỡng thuận lợi cho việc chăn nuôi bò sữa với khí hậu trong lành, giúp đàn bò sản xuất ra nguồn sữa tốt. Bên cạnh đó, quy trình chăn nuôi và thu hoạch sữa được kiểm soát nghiêm ngặt. Mỗi khâu đều được quản lý theo các tiêu chí của Bộ tiêu chuẩn sữa tươi Việt Nam về vệ sinh an toàn thực phẩm, từ điều kiện chăn nuôi, quy trình chăm sóc, dinh dưỡng, thú y đến khâu xử lý chất lượng sản phẩm… 
Ngay từ ban đầu, những chú bò ở nông trại đã được tuyển chọn từ những giống bò khỏe mạnh. Sau đó sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc ở môi trường chuẩn với những ăn khẩu phần ăn đáp ứng đầy đủ nhu cầu để sản sinh ra nguồn sữa tươi đạt yêu cầu chất lượng khắt khe của nông trại sữa Love’in Farm. Ngay cả nguồn nước sử dụng cho bò và tưới tiêu đồng cỏ cũng được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo là nguồn nước sạch. 
Chính vì quy trình chặt chẽ từ chăn nuôi đến lấy sữa và chế biến, thành phần sữa tươi trong KUN của Love’in Farm tại Ba Vì là 1 trong những nguồn sữa tươi đầu tiên được Viện Kiểm Nghiệm An Toàn Vê Sinh Thực Phẩm Quốc Gia chứng nhận về mặt chất lượng. Vì vậy, các bà mẹ có thể an tâm khi sử dụng KUN để phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.
Thức uống dinh dưỡng KUN mang đến cho trẻ năng lượng để sáng tạo. 
… đến thức uống dinh dưỡng KUN
Với thành phần là sữa bò tươi nguyên chất 100%, thức uống dinh dưỡng KUN có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất phong phú. Đặc biệt, KUN cung cấp hàm lượng canxi, chất sắt, magiê, photpho cần thiết cho sự phát triển về trí não cũng như hệ xương, vì giai đoạn từ 3 đến 11 tuổi là thời gian phát triển chiều cao tốt nhất của của các bé.
Ngoài ra, thức uống dinh dưỡng KUN còn được kết hợp hoàn hảo với lúa mạch. Điều này trở thành một ưu điểm của KUN khi tạo được một hương vị dịu ngọt, không gắt, không ngấy, khiến cho bé thích thú với việc uống sữa hàng ngày hơn. Các mẹ có biết? Đã từ rất lâu tại nhiều nước trên thế giới, lúa mạch được coi là thực phẩm giàu năng lượng, cực kỳ bổ dưỡng và được sử dụng thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày. Lúa mạch có nguồn beta glucan phong phú giúp bảo vệ tim, các chất vitamin E, kẽm, sắt giúp tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể. Đối với trẻ em, lúa mạch còn là nguồn dinh dưỡng tốt để bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp trẻ lớn lên khỏe mạnh hơn, thông minh hơn.
Đặc biệt, thức uống dinh dưỡng KUN được phát triển dành riêng cho trẻ em, không chỉ với nhu cầu dinh dưỡng phù hợp và khuyến khích sự sáng tạo của trẻ. Lần đầu tiên tại Việt Nam, mỗi bao bì KUN là một nhân vật thú vị cho các em thỏa thích sưu tầm và sáng tạo. Câu chuyện về KUN được chính các bé tham gia phát triển ý tưởng, kích thích sự sáng tạo và tưởng tượng của trẻ nhỏ. Câu chuyện kể về gia đình nông dân siêu phàm với các năng lực đặc biệt cùng đoàn kết để bảo vệ nông trại sữa và đàn bò chống lại các thế lực độc ác muốn phá hủy nông trại. Qua đó, sẽ giúp các bé học hỏi tính đoàn kết tương trợ và biết bảo vệ những điều tốt đẹp.
KUN không chỉ mang đến câu chuyện, mà còn tạo ra một sân chơi thú vị cho các bé để phát triển các kỹ năng về sáng tạo. Các bé có thể tham gia vào Sân Chơi KUN trên báo Nhi Đồng từ 21/3 đến 26/8/2014 để tập sáng tác truyện tranh, thỏa sức cho trí tưởng tượng của mình bay cao.
PV

Bình luận(0)