Trộm dùng xà beng đục két sắt giữa ban ngày

Google News

(Kiến Thức) - Nghi phạm bước đầu được xác định là hai nam, một nữ, đã đột nhập vào nhà khổ chủ, dùng xà beng phá tung két sắt lấy đi 107 triệu đồng cùng 5 chỉ vàng.

Ngày 13/7, gia đình ông Trần Văn Hải, ngụ tại xã Đăk La, huyện Đăk Hà (Kon Tum) đi vắng. Lợi dụng không có ai ở nhà, kẻ trộm đã chuẩn bị sẵn một cây xa beng, đột nhập vào nhà ông Hải bằng cửa sổ. Bọn trộm đã khoắng sạch số tiến sau nhiều năm gia đình nạn nhân làm lụng, tích cóp được là 107 triệu đồng cùng 5 chỉ vàng.

 Hiện trường vụ trộm.

Khi gia đình ông Hải về nhà mới tá hỏa vì phát hiện chiếc két sắt kiên cố đã bị phá tung, toàn bộ tài sản bên trong không cánh mà bay. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng, công an xã Đăk La và công an huyện Đăk Hà đã tới thu thập chứng cứ, lấy lời khai các nhân chứng phục vụ công tác điều tra. 

Theo một số người dân sống gần hiện trường, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, họ thấy 2 nam, 1 nữ quanh quẩn gần gia đình ông Hải. Ít phút sau chỉ có một người thanh niên nam đứng ngoài, 2 người còn lại có thể đã đột nhập vào bên trong nhà ông Hải trộm tiền, vàng.

Khắc Lịch

Bình luận(0)