Tìm thấy thi thể người phụ nữ bị chồng ném xuống sông

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể người vợ bị chồng tàn nhẫn ném xuống sông Đuống đã được cơ quan chức năng cùng người thân tìm thấy khi đang trôi dạt về hạ lưu, cách hiện trường gần 10km.

Ngày 3/6, cơ quan Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đã tìm thấy thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Hiền sau gần 2 ngày xảy ra vụ việc.

 Khu vực hung thủ Đức ném vợ mình xuống sông Đuống


Theo cơ quan điều tra, vào chiều ngày 2/6, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể bà Nguyễn Thị Hiền (50 tuổi, ở tổ 1, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội) bị trôi dạt tại địa phận xã Tri Phương, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Trong khi đó, hung thủ Nguyễn Kim Đức (48 tuổi, ở tổ 1 phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội, người ném vợ xuống sông Đuống) đã bị cơ quan điều tra tạm giữ. Tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Đức đã khai nhận một số thông tin.

Bà Hiền bị tai biến khoảng nửa năm nay. Có lần, bà Hiền từng uống thuốc diệt cỏ và cho tay vào ổ điện để tự tử nhưng người thân phát hiện kịp thời nên bà Hiền thoát chết. Vợ bị tai biến liệt nửa người nên hàng ngày, ông Đức hoặc con thay nhau chở bà Hiền sang Từ Sơn (Bắc Ninh) để châm cứu. Vợ chồng thường xuyên cãi nhau và có lần ông Đức đốt cả căn bếp. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng này, giữa 2 vợ chồng có cãi vã nhau và bà Hiền bỏ sang nhà mẹ đẻ (cạnh nhà) ở nhờ.

 Nước chảy xiết đưa thi thể bà Hiền cách hiện trường gần 10km

Sau đó ông Đức qua xin lỗi rồi đưa vợ về nhà. Đến trưa ngày 1/6, ông Đức chở vợ sang huyện Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) để châm cứu. Nhưng trên đường đi, vợ chồng Đức – Hiền lại xảy ra cãi vã. Đến giữa cầu Đuống, hướng sang thị trấn Từ Sơn, bất ngờ người chồng dừng xe, bế vợ ném xuống sông Đuống. Bà Hiền chới với, bám lấy thành cầu kêu cứu.

Nguyễn Kim Đức, không những không cứu mà còn nhẫn tâm hất tay vợ mình ra khỏi cầu, rơi xuống sông mất tích. Sự việc này được nhiều người đi đường và người bán nước cạnh cầu Đuống chứng kiến.

Ngay lập tức, người dân bắt Nguyễn Kim Đức giao cho công an thị trấn Yên Viên xử lý. Đến 15h30 ngày 1/6, hung thủ Đức bị cơ quan điều tra, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội dẫn giải từ cơ quan Công an thị trấn Yên Viên về trụ sở lấy lời khai. Giải thích cho hành vi nhẫn tâm của mình, ông Đức cho rằng vì vợ muốn chết nên “giúp sức”.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


Tiến Dũng

Bình luận(0)