Lời kể của nạn nhân thoát chết vụ giết người yêu

Google News

Người chị họ của nữ sinh bị sát hại cho biết từng bị Vũ Văn Thành bóp cổ trong một lần đến chơi phòng trọ.

(Kienthuc.net.vn) - Người chị họ của nữ sinh bị sát hại cho biết từng bị Vũ Văn Thành bóp cổ trong một lần đến chơi phòng trọ.

Án mạng lúc nửa đêm

Vụ sát hại nữ sinh tại số nhà 24 ngõ 251, đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) rạng sáng 21/11, nghi can được xác định là Vũ Văn Thành (SN 1989, quê Bỉm Sơn, Thanh Hóa).
 
Chiều cùng ngày, tại Bệnh viện Giao thông Vận tải, nạn nhân thoát chết Trần Thị H. (19 tuổi), người chị họ ở cùng phòng trọ với nữ sinh Trần Thị Thu T. (19 tuổi, cùng quê Thanh Hóa), đã được các bác sỹ khám và băng bó vết thương. Hiện tại tâm lý H. vẫn còn hoảng sợ về sự việc vừa xảy ra.

Nạn nhân thoát chết H kể lại với PV Kienthuc.net.vn
Nạn nhân thoát chết H. kể lại sự việc với PV Kienthuc.net.vn.
Ngồi ngoài hành lang Bệnh viện, tay trái băng bó, H. nén đau buồn kể: "Lúc đó khoảng 2h sáng, em và T. đang trong phòng thì nghe tiếng cậy cửa, cả hai chị em cùng hỏi “ai đấy” thì không nghe thấy tiếng trả lời.

Liền sau đó, cánh cửa bị bật tung ra, bạn của T. tên là Thành xông vào lăm lăm con dao trên tay. Chúng em liền hét lên, T. chạy ra ngoài kêu cứu, trong lúc đó em bị Thành đâm một nhát vào vai. Đâm em xong, Thành đuổi theo để bắt T. kéo vào phòng.

Sau khi Thành kéo được T. vào, em định chạy ra khỏi phòng liền bị Thành đâm tiếp vào tay, nhưng em vẫn cố chạy xuống để gọi bác chủ nhà. Lúc này, bên trong phòng, Thành dùng tay bóp cổ T. đến chết. Sau đó, Thành đã ngất luôn tại phòng của em”, H. nhớ lại.

Theo người nhà nạn nhân H., sau khi được các bác sỹ khám và băng bó, vết thương của H. đã không có vấn đề phải lo ngại. Tuy nhiên, hiện tại tâm lý em vẫn đang hết sức hoảng sợ về sự việc vừa xảy ra.

Mối tình đơn phương
 
Theo lời kể của H., Thành và T.  quen nhau trong lần về quê nghỉ lễ mùng 2/9, khi Thành đi xe khách từ Thanh Hóa ra tình cờ gặp T. lên xe ở Ninh Bình. Từ tháng 9/2012, Thành thường lui tới chơi phòng của H. và T., tỏ rõ ý định muốn tán tỉnh nhưng T. chỉ xem Thành là bạn.

Khu vực xảy ra vụ án mạng
Khu vực xảy ra vụ án mạng
Đến khoảng tháng 10, do bị “tấn công” quá nhiều, T. đã nói rõ với Thành về tình cảm của mình và không muốn gặp Thành nữa. Tuy nhiên, Thành vẫn ngoan cố theo đuổi.
 
"Trong tháng 11/2012, Thành từng đến phòng nhưng chỉ có em ở nhà. Thành liền bảo ngồi đợi T. nhưng em không cho. Thành liền bóp cổ em nhưng may mắn chủ nhà trọ đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời", H. kể lại.
 
“Trước khi xảy ra vụ việc 2 ngày, Thành đã thuê một nhà nghỉ đối diện phòng trọ của em để theo dõi T. Tối ngày 20/11, Thành còn trèo lên tầng và gọi vọng sang phòng của em khiến em và T. sợ hãi phải đóng cửa”, H. cho biết thêm.
 
Hiện tại, nghi can Thành đang được cơ quan điều tra lấy lời khai và lập hồ sơ để xử lý theo pháp luật.
 
Tiến Dũng
 
Đang đọc nhiều:

Bình luận(0)