Phóng viên Kienthuc.net.vn giúp đỡ người bà mót rau nuôi 2 cháu

Google News

Cầm số tiền trên tay, bà Luân đặt vào bàn thờ cháu gái bé bỏng vừa được kê vội mà hai hàng nước mắt ướt nhòa...

 - Ngày 28/7, phóng viên báo điện tử Kienthuc.net.vn tại Lâm Đồng đã tới trao 1 triệu đồng cho bà Cao Thị Luân, tổ 19, thác Prenn, phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Đây là số tiền của cá nhân anh Vũ Sơn, phóng viên thường trú báo điện tử Kienthuc.net.vn tại TP HCM đã trích tiền lương của mình gửi hỗ trợ.

Cầm số tiền trên tay, bà Luân đặt vào bàn thờ cháu gái bé bỏng vừa được kê vội mà hai hàng nước mắt ướt nhòa. Bà xót xa cho đứa chàu vừa tròn 2 tuổi đã vội ra đi. 

Mô tả ảnh.

PV trao tiền cho bà Cao Thị Luân

Trước đó, vào ngày 21/7, trong lúc bà Cao Thị Luân đang ngồi ngoài hè viết đơn tố cáo một đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt của bà trên 2 triệu đồng, dưới bếp đứa cháu gái 2 tuổi là cháu Lê Thị Hằng trượt chân đâm đầu xuống xô nước dẫn đến tử vong.

Mô tả ảnh.

Bà Luân thắp hương cho cháu sau khi nhận tiền hỗ trợ

Sau khi bé Hằng tử vong, bà Luân đã tìm cách liên lạc, báo tin cho ba mẹ cháu là anh Lê Trọng Đại và Lê Thị Vinh nhưng không ai về lo tang cho con.

Bà Luân cho biết, ba mẹ bé Hằng sống ly thân từ khi bé được 8 tháng tuổi. Hai người bỏ đi hai nơi sinh sống, không ai quan tâm đến con cái. Bà Luân phải đưa hai cháu nhỏ từ Đồng Nai lên Đà Lạt sinh sống, hằng ngày đi mót rau, cà chua… đem ra khu du lịch thác Prenn bán kiếm tiền nuôi cháu.

Khi bé Hằng tử vong, bà Luân chỉ có vài chục ngàn đồng, những người hàng xóm tốt bụng cùng các đoàn thể phường 3, TP Đà Lạt đã quyên góp tiền hỗ trợ, giúp đỡ kinh phí mai táng bé Hằng.

Khắc Lịch

Bình luận(1)

Minh Hiền

PV bee.nát. vn

PV bee.thảm.vn bữa này kinh. PR nhau hay đấy.