Lý do nên triệt lông vào mùa đông

Google News

(Kiến Thức) -  Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì mùa đông mới là thời điểm triệt lông vĩnh viễn lý tưởng nhất.

 Mùa hè là thời điểm nhiều chị em “rục rịch” đi triệt lông để thoải mái diện những trang phục đẹp. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ thì mùa đông mới là thời điểm triệt lông vĩnh viễn lý tưởng nhất.
Những lợi ích khi triệt lông vào mùa đông
Theo Dr. Robert J Dugan – chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, việc triệt lông vào mùa đông có nhiều lợi ích, điển hình như:
Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời
Triệt lông vào mùa hè đỏi hỏi bạn phải tốn nhiều công sức bảo vệ da trước những tác động cực kỳ có hại của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Vào mùa đông, bạn sẽ không phải lo lắng về điều này bởi hầu như không có nắng. Ngoài ra, làn da cũng được bảo vệ bởi nhiều lớp trang phục dày dặn hơn.
Dr. Robert J Dugan tư vấn làm đẹp cho Á hậu Hoàng Anh. 
Xóa tan nỗi lo viêm nang lông
Vào mùa đông, ma sát do mặc quần áo ấm, bó sát sẽ khiến cho chiều sợi lông bị lộn xộn. Thêm nữa tiết trời hanh khiến da thường bị khô, có nhiều tế bào chết, bề mặt da bị sừng hóa. Hai yếu tố này dễ tạo điều kiện gây nên tình trạng viêm nang lông. Triệt lông vào thời điểm này giúp bạn vừa loại bỏ được lông, vừa thoát khỏi nỗi lo viêm nang lông.
Chăm sóc làn da tốt nhất
Thời tiết mùa đông khiến làn da nhăn nheo và lão hóa rất nhanh. Tuy nhiên, nếu triệt lông vào thời điểm này thì không những bạn sẽ thoát khỏi nỗi lo vi-ô-lông mà bạn còn “sinh lời lớn” nhờ lợi ích chăm sóc, trẻ hóa da tuyệt vời nếu như sử dụng những công nghệ tiên tiến. Nếu lựa chọn triệt lông ngay từ bây giờ thì sau liệu trình, bạn sẽ có làn da sáng mịn để rạng rỡ đón xuân.
Nano IPL E –Light Pro – liệu pháp tối ưu cho triệt lông vĩnh viễn
Nhiều thế hệ phụ nữ từ Phương Đông đến phương Tây trong các thời kỳ lịch sử đã có rất nhiều cách để loại bỏ những sợi lông”vô duyên”. Từ các phương pháp thô sơ như: nhổ, cạo, dùng sáp, đá mài, hay tiến bộ hơn chút là dùng kem tẩy lông. Tuy nhiên thực tế cho thấy các phương pháp này chưa thực sự mang lại cảm giác hài lòng cho người sử dụng. Nguyên nhân là chỉ loại bỏ được sợi lông trên bề mặt da mà không xử lý triệt để được gốc lông. Sau 1 thời gian ngắn, sợi lông lại mọc lại cứng và đen hơn so với ban đầu. Chưa kể những tác dụng phụ gây tổn thương nghiêm trọng cho làn da.
Các phương pháp cũ không có khả năng triệt lông vĩnh viễn. (Ảnh minh họa). 
Trong giai đoạn khoa học hiện đại phát triển, các chuyên gia đã nghiên cứu và phát minh ra các phương pháp triệt lông bằng năng lượng ánh sáng. Công nghệ sau kế thừa ưu điểm và khắc phục những nhược điểm của công nghệ trước. Tuy nhiên, chỉ đến khi có sự ra đời của công nghệ Nano IPL E-Light Pro thì việc điều trị triệt lông mới thực sự đem lại cho người dùng hiệu quả và sự hài lòng như mong đợi.
Công nghệ Nano IPL E-Light Pro sử dụng 3 nguồn năng lượng: IPL, E-Light, RF với các bước sóng đa dạng từ 420-2000nm tác động trực tiếp đến các nang lông ở dưới da. Năng lượng tác động tập trung mạnh mẽ sẽ triệt tiêu sợi lông từ gốc. Nguồn dinh dưỡng cung cấp để nuôi sợi lông bị ngăn chặn nên lông sẽ yếu và rụng đi mà không mọc ngược trở lại được.
 

Nano IPL E – Light Pro – công nghệ triệt lông cho hiệu quả vĩnh viễn
Đặc biệt, công nghệ Nano IPL E-Light Pro còn được ưa chuộng bởi hội tụ nhiều ưu điểm mà các công nghệ thông thường khác không có như:
- Đáp ứng với mọi tình trạng lông và mọi vùng da trên cơ thể
- Triệt lông triệt để, không lo mọc ngược trở lại
- Chăm sóc da toàn diện
- Không có tác dụng phụ, độ an toàn cao
- Đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận
Diễn viên Phương Anh trải nghiệm công nghệ triệt lông Nano Pro. 
Tại Việt Nam, công nghệ triệt lông Nano IPL E –Light Pro đã được chuyển giao tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã. Công nghệ được ứng dụng thành công bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm đã đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng, trong đó có không ít người nổi tiếng như: Á hậu Hoàng Anh, Hot girl Hà Min, diễn viên Quỳnh Hoa, siêu mẫu Marcelina, siêu mẫu Hà Anh…
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


PV

Bình luận(0)