Honda GL400 đời 1978 được Tự Thanh Đa (TP.HCM) độ theo phong cách cafe racer thập niên 60 theo phương châm “phản văn hóa” (counter-culture). Đây là phong cách đi ngược lại sự ngột ngạt của đời sống công nghiệp của những thanh niên trẻ những năm 60 cuồng nhiệt với những ngày đầu của nhạc Rock ‘n Roll. Honda GL400 độ theo phong cách cafe racer không hiếm mà khá phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Do vậy, chủ nhân của chiếc xe này yêu cầu Tự Thanh Đa phải tạo nên được nét riêng biệt.Xe được trang bị thêm bộ ốp đầu tích hợp kính chắn gió đậm chất cổ điển của những chiếc xe đua trong thập niên 60. Cận cảnh phần ốp đầu khác lạ đầy hoài niệm của Honda GL400. Bên cạnh đó, chiếc GL400 Café Racer còn được Tự Thanh Đa khéo léo thêm vào thùng xăng và phần gù đuôi hoàn toàn mới. Phần thùng xăng với biểu tượng cánh chim của Honda. Cả phần thùng xăng và gù đuôi phía sau này được gò thủ công bằng vật liệu tole chống gỉ và sơn phủ kỹ lưỡng qua nhiều công đoạn. Xe được trang bị thêm phuộc trước dạng hành trình ngược (Up side Down), đèn pha mới, cặp cùm côn/thắng hiệu Magura, 4 đèn xi nhan đồ chơi và yên xe được đặt may riêng.Đồng hồ hiển thị của Honda GL400. Honda GL400 sở hữu khối động cơ V-twin của có dung tích thực 396cc tạo nên sức mạnh 40 mã lực tại 9500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 32 Nm tại 7500 vòng/phút đi cùng hộp số 5 cấp, dẫn động bằng trục.
Honda GL400 đời 1978 được Tự Thanh Đa (TP.HCM) độ theo phong cách cafe racer thập niên 60 theo phương châm “phản văn hóa” (counter-culture).
Đây là phong cách đi ngược lại sự ngột ngạt của đời sống công nghiệp của những thanh niên trẻ những năm 60 cuồng nhiệt với những ngày đầu của nhạc Rock ‘n Roll.
Honda GL400 độ theo phong cách cafe racer không hiếm mà khá phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam.
Do vậy, chủ nhân của chiếc xe này yêu cầu Tự Thanh Đa phải tạo nên được nét riêng biệt.
Xe được trang bị thêm bộ ốp đầu tích hợp kính chắn gió đậm chất cổ điển của những chiếc xe đua trong thập niên 60.
Cận cảnh phần ốp đầu khác lạ đầy hoài niệm của Honda GL400.
Bên cạnh đó, chiếc GL400 Café Racer còn được Tự Thanh Đa khéo léo thêm vào thùng xăng và phần gù đuôi hoàn toàn mới.
Phần thùng xăng với biểu tượng cánh chim của Honda.
Cả phần thùng xăng và gù đuôi phía sau này được gò thủ công bằng vật liệu tole chống gỉ và sơn phủ kỹ lưỡng qua nhiều công đoạn.
Xe được trang bị thêm phuộc trước dạng hành trình ngược (Up side Down), đèn pha mới, cặp cùm côn/thắng hiệu Magura, 4 đèn xi nhan đồ chơi và yên xe được đặt may riêng.
Đồng hồ hiển thị của Honda GL400.
Honda GL400 sở hữu khối động cơ V-twin của có dung tích thực 396cc tạo nên sức mạnh 40 mã lực tại 9500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 32 Nm tại 7500 vòng/phút đi cùng hộp số 5 cấp, dẫn động bằng trục.