Sau khi khiến báo giới trong và ngoài nước xôn xao với chiếc Honda CB750f đời 1981 được độ lên cafe racer tuyệt đẹp, mới đây, bàn tay nhà nghề của Tự Thanh Đa tiếp tục đưa Honda CB1000 đời 1983 trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Honda CB1000 đời 1983 được một dân chơi tại Sài Gòn đặt hàng gara Tự Thanh Đa độ theo phong cách cafe racer. Đặc biệt, chủ nhân của xế nổ này rất chịu chơi khi mạ nhiều chi tiết của chiếc xe bằng vàng 14K. Mẫu cafe racer mang vẻ lịch thiệp với màu trắng chủ đạo ở bình xăng thủ công và phần đuôi, đồng thời cũng đượm vẻ thể thao với dải đen chạy dọc xe. CB1000 sử dụng dàn đồ chơi như phuộc trước USD, heo dầu Brembo, ghi đông Clip-om, cùm thắng/côn dầu, trợ lực tay lái của Ducati 848, nắp bình dầu Rizoma, độ côn dây thành côn dầu... Cặp đĩa thắng đĩa trước Brembo... Đồng hồ công tơ mét được độ lại thành đo tốc độ điện tử Koso, 2 đồng hồ trang trí ở 2 nắp phuộc trước trông như những chiếc đồng hồ "hand made" trên những chiếc điện thoại đắt tiền Mobiado. Cặp phuộc sau của xe được độ lên Ohlins, 4 xi nhan đồ chơi, đèn hậu đồ chơi, kính chiếu hậu kiểu cafe racer từ Rizoma. Bình xăng, 4 ống xả, phần đuôi, yên xe đều được gia công tạo hình bằng tay. Điểm đặc biệt của chiếc Honda CB1000 này chính là chủ nhân của nó yêu cầu mạ nhiều chi tiết bằng vàng 14K. Lốc máy phủ vàng 14K 4 cụm lọc gió gia công bằng tay và nắp đầu xi lanh đều được mạ vàng 14K. Honda CB1000 Custom date 1983 dùng động cơ trục cam kép DOHC, 4 xi lanh có dung tích thực 973cc. Khối động cơ này cho công suất 98 mã lực tại 9500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 87 Nm tại 6000 vòng/phút.
Sau khi khiến báo giới trong và ngoài nước xôn xao với chiếc Honda CB750f đời 1981 được độ lên cafe racer tuyệt đẹp, mới đây, bàn tay nhà nghề của Tự Thanh Đa tiếp tục đưa Honda CB1000 đời 1983 trở thành một tác phẩm nghệ thuật.
Honda CB1000 đời 1983 được một dân chơi tại Sài Gòn đặt hàng gara Tự Thanh Đa độ theo phong cách cafe racer. Đặc biệt, chủ nhân của xế nổ này rất chịu chơi khi mạ nhiều chi tiết của chiếc xe bằng vàng 14K.
Mẫu cafe racer mang vẻ lịch thiệp với màu trắng chủ đạo ở bình xăng thủ công và phần đuôi, đồng thời cũng đượm vẻ thể thao với dải đen chạy dọc xe.
CB1000 sử dụng dàn đồ chơi như phuộc trước USD, heo dầu Brembo, ghi đông Clip-om, cùm thắng/côn dầu, trợ lực tay lái của Ducati 848, nắp bình dầu Rizoma, độ côn dây thành côn dầu...
Cặp đĩa thắng đĩa trước Brembo...
Đồng hồ công tơ mét được độ lại thành đo tốc độ điện tử Koso, 2 đồng hồ trang trí ở 2 nắp phuộc trước trông như những chiếc đồng hồ "hand made" trên những chiếc điện thoại đắt tiền Mobiado.
Cặp phuộc sau của xe được độ lên Ohlins, 4 xi nhan đồ chơi, đèn hậu đồ chơi, kính chiếu hậu kiểu cafe racer từ Rizoma. Bình xăng, 4 ống xả, phần đuôi, yên xe đều được gia công tạo hình bằng tay.
Điểm đặc biệt của chiếc Honda CB1000 này chính là chủ nhân của nó yêu cầu mạ nhiều chi tiết bằng vàng 14K.
Lốc máy phủ vàng 14K
4 cụm lọc gió gia công bằng tay và nắp đầu xi lanh đều được mạ vàng 14K.
Honda CB1000 Custom date 1983 dùng động cơ trục cam kép DOHC, 4 xi lanh có dung tích thực 973cc. Khối động cơ này cho công suất 98 mã lực tại 9500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 87 Nm tại 6000 vòng/phút.