Đây là chiếc Lambretta Prime V sản xuất từ 1957-1964 theo giấy phép giữa Lambretta và hãng NSU của Đức. Riêng dòng Lambretta Prime V NSU đã xuất xưởng 31.000 chiếc. So với các dòng
Lambretta khác, những chiếc Lambretta Prime V đặc biệt hơn vì xe được khởi động bằng điện chứ không phải bằng giò đạp như những dòng trước. Xe có công xuất 5 mã lực và vận tốc tối đa 92km/h.
Đèn xi-nhan còn mới tinh của xe.
Lambretta Prime V cũng được thiết kế ưu việt hơn với bộ phận chắn bùn phía trước được kéo dài xuống dưới làm cho chiếc xe thêm phần chắc chắn. Ảnh: Chắn bùn và bánh xe 8x400 nguyên bản. Đồng hồ báo của xe được bố trí trên phần cốp xe phía trước chứ không nằm trên ghi đông như những dòng xe Lambretta ban đầu. Ảnh: Đồng hồ báo giờ bên trái và đồng hồ tốc độ bên phải của xe. Các phụ tùng và thiết bị của xe đều nguyên bản và được dập tên nhà sản xuất. Ảnh: Cốp che lỗ lấy gió được làm bằng nhôm.Đây là một chiếc xe thật sư hiếm và có giá trị bởi lẽ tất cả phụ tùng trên xe dù trải qua một thời gian dài đều còn rất mới. Ảnh: Bộ chỉ sàn và cốp lấy gió bằng nhôm theo xe còn nguyên như mới.Lambretta Prime V xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp vẻ đẹp Italy và các chi tiết kỹ thuật tinh xảo của Đức. Ảnh: Kính chiếu hậu rất thời trang được bố trí ở đuôi tay lái xe. Chiếc Lambretta Prime V này còn làm người xem bất ngờ bởi hệ thống khởi động bằng remote hiện đại từ khoảng cách 15m. Đây là một chi tiết nổi bật vào thời điểm chiếc xe thịnh hành.Kính chắn gió nguyên bản vẫn trong tình trạng hoàn hảo của xe. Để sở hữu chiếc xe này, chủ nhân của nó đã tốn rất nhiều thời gian và công sức để sưu tầm, thuyết phục người bán. Và cái giá để sở hữu chiếc Lambretta Prime V cực độc này vẫn còn là ẩn số. Kiểu dáng Italy và công nghệ của Đức đã tạo nên Lambretta Prime V.
Đây là chiếc Lambretta Prime V sản xuất từ 1957-1964 theo giấy phép giữa Lambretta và hãng NSU của Đức. Riêng dòng Lambretta Prime V NSU đã xuất xưởng 31.000 chiếc.
So với các dòng
Lambretta khác, những chiếc Lambretta Prime V đặc biệt hơn vì
xe được khởi động bằng điện chứ không phải bằng giò đạp như những dòng trước. Xe có công xuất 5 mã lực và vận tốc tối đa 92km/h.
Đèn xi-nhan còn mới tinh của xe.
Lambretta Prime V cũng được thiết kế ưu việt hơn với bộ phận chắn bùn phía trước được kéo dài xuống dưới làm cho chiếc xe thêm phần chắc chắn. Ảnh: Chắn bùn và bánh xe 8x400 nguyên bản.
Đồng hồ báo của xe được bố trí trên phần cốp xe phía trước chứ không nằm trên ghi đông như những dòng xe Lambretta ban đầu. Ảnh: Đồng hồ báo giờ bên trái và đồng hồ tốc độ bên phải của xe.
Các phụ tùng và thiết bị của xe đều nguyên bản và được dập tên nhà sản xuất. Ảnh: Cốp che lỗ lấy gió được làm bằng nhôm.
Đây là một chiếc xe thật sư hiếm và có giá trị bởi lẽ tất cả phụ tùng trên xe dù trải qua một thời gian dài đều còn rất mới. Ảnh: Bộ chỉ sàn và cốp lấy gió bằng nhôm theo xe còn nguyên như mới.
Lambretta Prime V xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp vẻ đẹp Italy và các chi tiết kỹ thuật tinh xảo của Đức. Ảnh: Kính chiếu hậu rất thời trang được bố trí ở đuôi tay lái xe.
Chiếc Lambretta Prime V này còn làm người xem bất ngờ bởi hệ thống khởi động bằng remote hiện đại từ khoảng cách 15m. Đây là một chi tiết nổi bật vào thời điểm chiếc xe thịnh hành.
Kính chắn gió nguyên bản vẫn trong tình trạng hoàn hảo của xe.
Để sở hữu chiếc xe này, chủ nhân của nó đã tốn rất nhiều thời gian và công sức để sưu tầm, thuyết phục người bán. Và cái giá để sở hữu chiếc Lambretta Prime V cực độc này vẫn còn là ẩn số.
Kiểu dáng Italy và công nghệ của Đức đã tạo nên Lambretta Prime V.