Krugger BMW K1600 NURB là chiếc xe mà Fred "Krugger" Bertrand độ lại theo đơn đặt hàng của BMW Motorrad. Không phụ sự tin tưởng của BMW, chiếc Krugger BMW K1600 NURB xuất hiện trước sự trầm trồ và thán phục của tất cả mọi người.Sở dĩ có được sự thán phục đó là do Krugger đã hoàn thành xuất sắc yêu cầu của BMW Motorrad, đó là tạo ra một chiếc xe có diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn phải giữ được toàn bộ công nghệ mà hãng đã trang bị trên K1600. Động cơ nguyên bản của xe vẫn được giữ lại, nhưng khung xe đã bị bỏ đi hoàn toàn, thay vào đó là khung gầm hoàn toàn mới, dài hơn, thấp hơn và tối ưu hơn. Bộ khung được Krugger chế tạo với gắp đơn và phuộc Douolover hoàn toàn mới, chỉ có giảm xóc đơn phía sau được giữ lại từ xe nguyên bản.Với bộ khung được thay mới hoàn toàn, Krugger đã thiết kế cho K1600 NURB hai bình xăng, một nằm ở dưới yên và bình xăng còn lại nằm ở đuôi xe, mỗi bình xăng đều có bộ lọc riêng.Để tạo thêm không gian cho phần đầu xe cũng như để lộ 6 đầu xả của động cơ, Krugger đã chuyển két nước tản nhiệt sang bên thân xe. Krugger đã tạo ra bộ vành đúc hết sức đọc đáo và bắt mắt. Bộ vành 21 inch ở trước và 20 inch ở sau đã tạo nên hiệu quả thị giác cực tốt, đặc biệt là khi cả gắp trước và sau đều ở dạng đơn, giúp để lộ rõ thiết kế có một không hai của bộ vành này.Với tiêu chí giữ lại toàn bộ công nghệ vốn có của xe, Krugger đã cố gắng hết sức để lắp đặt hệ thống phanh Beringer gồm kẹp phanh 6 điểm và 4 điểm (bánh trước và sau) sao cho tương thích với hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn của xe.
Krugger BMW K1600 NURB là chiếc xe mà Fred "Krugger" Bertrand độ lại theo đơn đặt hàng của BMW Motorrad. Không phụ sự tin tưởng của BMW, chiếc Krugger BMW K1600 NURB xuất hiện trước sự trầm trồ và thán phục của tất cả mọi người.
Sở dĩ có được sự thán phục đó là do Krugger đã hoàn thành xuất sắc yêu cầu của BMW Motorrad, đó là tạo ra một chiếc xe có diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn phải giữ được toàn bộ công nghệ mà hãng đã trang bị trên K1600.
Động cơ nguyên bản của xe vẫn được giữ lại, nhưng khung xe đã bị bỏ đi hoàn toàn, thay vào đó là khung gầm hoàn toàn mới, dài hơn, thấp hơn và tối ưu hơn.
Bộ khung được Krugger chế tạo với gắp đơn và phuộc Douolover hoàn toàn mới, chỉ có giảm xóc đơn phía sau được giữ lại từ xe nguyên bản.
Với bộ khung được thay mới hoàn toàn, Krugger đã thiết kế cho K1600 NURB hai bình xăng, một nằm ở dưới yên và bình xăng còn lại nằm ở đuôi xe, mỗi bình xăng đều có bộ lọc riêng.
Để tạo thêm không gian cho phần đầu xe cũng như để lộ 6 đầu xả của động cơ, Krugger đã chuyển két nước tản nhiệt sang bên thân xe.
Krugger đã tạo ra bộ vành đúc hết sức đọc đáo và bắt mắt. Bộ vành 21 inch ở trước và 20 inch ở sau đã tạo nên hiệu quả thị giác cực tốt, đặc biệt là khi cả gắp trước và sau đều ở dạng đơn, giúp để lộ rõ thiết kế có một không hai của bộ vành này.
Với tiêu chí giữ lại toàn bộ công nghệ vốn có của xe, Krugger đã cố gắng hết sức để lắp đặt hệ thống phanh Beringer gồm kẹp phanh 6 điểm và 4 điểm (bánh trước và sau) sao cho tương thích với hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn của xe.