Xôn xao trực thăng đậu trên nóc biệt thự đại gia Việt

Google News

(Kiến Thức) - Mạng xã hội đang xôn xao "mổ xẻ" bức ảnh căn biệt thự đại gia Việt với chiếc trực thăng đậu trên nóc thuộc hàng hiếm có ở Việt Nam.

Dù mới chỉ xuất hiện hơn một ngày trên mạng xã hội, song hình ảnh về căn biệt thự đại gia Việt thuộc hàng “khủng”, trên nóc còn có chiếc trực thăng đậu hoành tráng, đã nhanh chóng gây "bão" dư luận. Hiện tại chưa có bất cứ thông tin chính xác nào về chủ nhân của khối tài sản này.
Bức hình chụp hai góc khác nhau của biệt thự với hai lối kiến trúc đan xen. Phần cổng được thiết kế theo lối cổ điển phương Đông, với cổng gỗ theo lối tam quan có phần cách điệu. Căn biệt thự phía trong lại mang dáng dấp hiện đại. Khuôn viên sân vườn thấp thoáng khá nhiều cây cảnh lớn. Dấu ấn nổi bật gây tranh cãi trong bức hình chính là chiếc trực thăng đậu trên nóc biệt thự. Đây là hình ảnh thuộc hàng “của hiếm”, ít thấy ở Việt Nam. Chỉ nguyên khối tài sản “thấp thoáng” qua bức ảnh cho thấy phần nào độ giàu có của gia chủ.
Xon xao truc thang dau tren noc biet thu dai gia Viet
Căn biệt thự có trực thăng đậu trên nóc gây xôn xao trên mạng xã hội. 
Ngay khi bức hình được được đăng tải nhanh chóng thu hút hơn 4000 lượt xem, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra. Nhiều ý kiến cho rằng đây là biệt thự của một đại gia giàu có ở Việt Nam, cơ ngơi hoành tráng, dùng trực thăng để di chuyển. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều ý kiến dự đoán rất có thể đây chỉ là… mô hình trực thăng, được gia chủ đặt lên nóc biệt thự. Những thông tin đồn đoán cho biết căn biệt thự có trực thăng trên nóc này là ở thành phố Hải Dương. Dù chưa có bất cứ thông tin được xác nhận về địa chỉ của biệt thự, cũng như tính chính xác của hình ảnh chiếc trực thăng và cơ ngơi hoành tráng này.
Hiện ở Việt Nam, bầu Đức, bầu Long được biết đến là một trong những đại gia Việt sở hữu trực thăng riêng. 
Một số hình ảnh được mạng xã hội chia sẻ về căn biệt thự và chiếc trực thăng đang gây tranh cãi:
Xon xao truc thang dau tren noc biet thu dai gia Viet-Hinh-2
Góc chụp toàn cảnh biệt thự từ bên đường. Ảnh: Nickname Tiến Dũng.

Xon xao truc thang dau tren noc biet thu dai gia Viet-Hinh-3
Chiếc trực thăng gây tranh cãi nhìn khá rõ trong bức hình này. Ảnh: Nickname Đ. Việt Khôi.
Xon xao truc thang dau tren noc biet thu dai gia Viet-Hinh-4
Căn biệt thự khi đang trong giai đoạn thi công. Ảnh: Nickname Dat Do
Ngọc Linh

Bình luận(0)