Bật mí về người vợ quyền lực của đại gia Hồ Nhân

Google News

Bà Hồng Vân - vợ ông Hồ Nhân là người tài giỏi, đã góp sức hỗ trợ chồng từ những ngày ông còn tay trắng lập nghiệp.

Ông Hồ Nhân - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Công nghệ sinh học dược Nanogen đang là nhân vật thu hút đông đảo quan tâm của dư luận sau loạt ảnh thân mật với Hiền Hồ.
Trước đây, ông Hồ Nhân là người có đời tư kín tiếng. Ít ai biết, vợ ông Hồ Nhân là Hồng Vân - con gái bà Nguyễn Thị Sơn, nhà sáng lập Sơn Kim Group, tập đoàn lừng lẫy ở Việt Nam về kinh doanh bất động sản, bán lẻ, thời trang.
Bà Hồng Vân cũng chính là người đã giúp đỡ chồng có được thành công.
Bat mi ve nguoi vo quyen luc cua dai gia Ho Nhan
 Bà Hồng Vân - vợ ông Hồ Nhân là người tài giỏi. Ảnh: 2sao. 
Tại thời điểm ban đầu, Nanogen có 3 cổ đông sáng lập. Ông Hồ Nhân sở hữu 70% cổ phần công ty. Vợ ông Nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Vân nắm giữ 25% vốn điều lệ Nanogen. Cổ đông còn lại sở hữu 5% vốn là ông Hồ Vũ Thanh.
Sau đó, khi các cổ đông nước ngoài bắt đầu tham gia góp vốn vào Nanogen, tỷ lệ cổ phần của ông Hồ Nhân và bà Hồng Vân lần lượt giảm còn 67,5% và 22,5%. Còn ông Thanh thoái hết vốn tại công ty dược phẩm này.
Theo cập nhật mới nhất trên Cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp, người đại diện theo pháp luật của Nanogen là bà Nguyễn Thị Hồng Vân, vợ ông Nhân.
Trước đó, bà Hồng Vân cùng mẹ, em trai và một số thành viên khác trong gia đình còn góp vốn thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục Đông Nam Á (SEADI). Công ty này là chủ sở hữu trường THPT Duy Tân tại TP.HCM.
Bat mi ve nguoi vo quyen luc cua dai gia Ho Nhan-Hinh-2
 Bà Nguyễn Thị Sơn cùng con gái cả Hồng Vân. Ảnh: Pháp luật & bạn đọc
Có thể nói bà Hồng Vân song hành với rất nhiều thành công của ông Hồ Nhân. Dù rất kín tiếng trên truyền thông nhưng mẹ bà từng nhận xét về con gái: "Hồng Vân thông minh và nhạy bén trong công việc quản lý. Tôi nhớ ngày xưa mẹ tôi truyền nghề cho tôi bằng phương pháp vừa học vừa làm, không gò bó và theo kiểu tích lũy thực tế hàng ngày. Tôi đào tạo Hồng Vân có hơi nghiêm khắc hơn với phong cách công nghiệp hiện đại. Do được đào tạo toàn diện nên Hồng Vân trở thành nhà quản lý giỏi được khách hàng tín nhiệm".
Không chỉ tài giỏi, vợ ông Hồ Nhân còn sở hữu nhan sắc trẻ trung, toát lên khí chất của một phu nhân giàu có. Đặc biệt, nhiều dân tình còn nhận xét rằng chỉ cần nhìn qua cũng thấy được bà là thành viên của gia tộc nổi tiếng, thừa hưởng những nét đẹp và sự sắc sảo từ người mẹ quyền lực.

Video: “Làm thế nào để trở thành một CEO?” Nguồn: VTV24


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)