Samsung giới thiệu ứng dụng nhạc số chất lượng cao miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Với mong muốn đem đến trải nghiệm nhạc số chất lượng cao, Samsung Việt Nam đã ra mắt ứng dụng nhạc lossless độc quyền trên nền tảng của mình.

Trong chương trình 'Tản mạn Khúc giao mùa' tổ chức vào cuối tuần vừa rồi, hãng điện tử Samsung đã giới thiệu đến người dùng yêu nhạc một ứng dụng mới, cho phép truyền tải nhạc số chất lượng cao (lossless) từ internet xuống dàn âm thanh tại gia.
 
Ứng dụng nhạc số này hiện tại đang được độc quyền trên nền tảng SmarTV của Samsung, với kho nhạc chất lượng cao lên đến 500 bài hát với đầy đủ các thể loại và sẽ được mở rộng thêm trong thời gian tới. 
Tất cả bài hát đều do công ty Bến Thành Audio phân phối, vì vậy chúng đều có sở hữu bản quyền đầy đủ. Hiện tại thì dịch vụ này đang được Samsung triển khai miễn phí.
Ngoài ra sự kiện còn có sự góp mặt của một số khách mời, trong đó có nhạc sĩ Quốc Bảo - người nổi tiếng qua hàng loạt các ca khúc trữ tình, cùng với đó là chia sẻ của những chuyên gia về sự khác biệt giữa nhạc số chất lượng cao lossless và nhạc mp3.

Trần Đăng

Bình luận(0)