Sếp LG bị cấm xuất ngoại...vì lỡ phá máy giặt Samsung

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì một chiếc mát giặt của hãng Samsung mà giám đốc đại diện của LG đã không thể tham dự sự kiện triển lãm CES 2015.

 
Theo như thông tin từ trang Cnet, thì tại triển lãm IFA 2014 diễn ra tại Berlin, Đức vào hồi tháng 9 vừa rồi, giám đốc mảng thiết bị gia dụng của LG là ông Jo Seong-jin đã tham quan gian hàng của hãng msung, và không biết vô tình hay cố tình mà làm hỏng mất chiếc máy giặt của đối thủ đồng hương.
Ông Jo cho rằng đây chỉ là một trò đùa, nhưng Samsung thì không hề nghĩ như vậy. Thực chất sự thù địch giữa hai gã đồng hương này đã khiến Samsung trình báo vụ việc này lên cơ quan chức năng Hàn Quốc. Và nhà chức trách nước này cũng đã ra quyết định cấm xuất ngoại đối với vị giám đốc này - đồng nghĩa với việc ông Jo Seong-jin không thể đại diện LG tham dự triển lãm CES 2015 diễn ra đầu tháng tới.
Tất nhiên là LG cực kì phản đối với quyết định này, và đang làm hết sức có thể để vị giám đốc của mình không bỏ lỡ sự kiện quan trọng nhất trong năm. Hi vọng gian hàng của cả LG và Samsung sẽ không nằm cạnh nhau tại Las Vegas trong sự kiện CES tới.

Trần Đăng (theo Cnet)

Bình luận(0)