Phụ kiện độc: Tay cầm chống rung AutoSteady cho smartphone

Google News

Với tay cầm AutoSteady độc đáo, người dùng có thễ dễ dàng ghi lại những thước phim hành động nét căng bằng smartphone hoặc các loại camera GoPro tương thích.

Người dùng yêu thích quay phim hiện nay dường như không còn quá xa lạ với những thiết bị chống rung cầm tay từ loại dành cho máy DSLR cho đến những sản phẩm chuyên dụng cho các máy quay phim chuyên nghiệp.
Nếu cũng là một người dùng yêu thích quay phim bằng smartphone hay camera hành động, hẳn bạn cũng từng hơn một lần mơ ước một thiết bị tương tự nhằm có được những thước phim hành động mượt mà, nét căng do những rung lắc trong quá trình ghi hình đã bị loại bỏ đáng kể.
Hiện tại, có thể nói là ước mơ có được những thước phim hành động mượt mà bằng smartphone đã trở thành sự thật vì một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Mỹ đã nghiên cứu thành công một tay cầm có khả năng chống rung 3 trục mang tên AutoSteady.
Phu kien doc: Tay cam chong rung AutoSteady cho smartphone
 Tay cầm chống rung AutoSteady.
Tay cầm chống rung AutoSteady không chỉ tương thích tốt cho người dùng smartphone, mà còn có thể dễ dàng kết hợp với các loại camera hành động GoPro.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, AutoSteady vừa vặn với các loại smartphone như iPhone 4/4S/5/5S, iPhone 6/6 Plus cũng như những smartphone có kích thước màn hình tương đương như LG G3/G4, Samsung Galaxy S6/S6 Edge. AutoSteady cũng tương thích tốt với các loại camera hành động GoPro 3/3+, GoPro 4.
Về mặt kỹ thuật,  tay cầm chống rung AutoSteady trang bị motor điều khiển không chổi than, kết hợp với cơ chế điều khiển khớp xoay đa năng đặc biệt nhằm tự động cân bằng thiết bị khi người dùng nghiêng tay cầm theo các hướng để canh chỉnh góc quay trong lúc ghi hình. Pin tích hợp trong AutoSteady có thể cho thời lượng ghi hình liên tục đến 2 giờ một khi được sạc đầy.
AutoSteady hiện đã có thể cho đặt hàng trước với giá 187 USD cho trọn bộ tay cầm chống rung và bộ sạc, tương đương 4 triệu đồng.
Theo PCWorldVN

Bình luận(0)